FLC HILLTOP GIA LAI KHÔNG GIAN KẾT NỐI QUÁ KHỨ VÀ HIỆN TẠI

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án FLC Centerpoint Gia Lai, Plei Ku, Gia Lai

Thông tin mô tả Đất cần bán

FLC Hilltop Gia Lai: Khơi dậy bản sắc, kiến tạo tương lai
Lấy cảm hứng từ kho tàng di sản văn hóa đặc sắc của Tây Nguyên, FLC Hilltop Gia Lai được định hướng xây dựng để trở thành một tổ hợp thương mại giải trí hiện đại hòa quyện cùng lối kiến trúc truyền thống, tạo nên không gian kết nối hài hòa giữa con người, thiên nhiên và lịch sử.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên trục đường huyết mạch Nguyễn Văn Cừ, giữa trung tâm phố núi, FLC Hilltop Gia Lai hội tụ những giá trị lần đầu tiên xuất hiện. Dự án bao gồm 3 phân khu chức năng chính với đầy đủ hạng mục đẳng cấp: Trung tâm hội nghị và khách sạn 5 sao, khu vực quảng trường Đam San và dãy nhà phố thương mại FLC Hilltop Shophouse.
Điểm nhấn nổi bật của dự án là khu vực cổng chào với hình tượng voi vàng hoành tráng, uy nghi đặt trước cổng. Từ xa xưa, voi chính là biểu tượng của núi rừng đại ngàn hùng vĩ, là linh vật hiện thân cho sức mạnh và sự sung túc của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên. Với hình tượng voi vàng, FLC Hilltop Gia Lai mong muốn kiến tạo nên cộng đồng cư dân thịnh vượng, trở thành biểu tượng sống mới ngay giữa trung tâm phố núi.
Đặc biệt, không gian rộng lớn của quảng trường Đam San cũng sẽ là nơi thể hiện rõ nét tinh thần của dự án với tượng Đam San hướng về nữ thần mặt trời, tượng trưng sức mạnh bền bỉ và khát vọng mãnh liệt của người dân Tây Nguyên. Được trang bị hệ thống đài phun nước với dàn ánh sáng tối tân, quảng trường Đam San hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong và ngoài khu vực, đồng thời là nơi giao lưu văn hóa cộng đồng, góp phần khơi dậy tinh thần bảo tồn và giữ gìn văn hóa truyền thống của các thế hệ cư dân Pleiku.
Kết hợp cùng với khu vực chức năng chính của dự án tại đại lộ thương mại và trung tâm khách sạn, hội nghị 5 sao mang phong cách kiến trúc châu Âu độc đáo, FLC Hilltop Gia Lai hướng đến kiến tạo nên một chuẩn mực sống mới: năng động và hiện đại nhưng cũng không kém phần thân thuộc, gần gũi, đón đầu xu hướng sống đang dịch chuyển tại đô thị cao nguyên.

Liên hệ người đăng

Đỗ Tú

0898394158

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Pleiku - Gia Lai

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này