Em Có 5 Suất Ngoại Giao Giá Cực Hấp Dẫn Dự án Vĩnh Yên Center City Tp Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Giá: Thương lượng - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Dự án Vĩnh Yên Center City, Đường Nguyễn Khoái, Phường Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Thông tin mô tả Đất cần bán

Dự án Vĩnh Yên Center City ở TP Vĩnh Yên là một trong dự án trung tâm TP có pháp lý rõ ràng và cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện tới 90%, có thể ký HĐCN cho khách hàng được luôn. Với vị trí cực đẹp, pháp lý sạch là cơ hội đầu tư rất tốt cho các nhà đầu tư.
Hiện tại em đang có suất giá rất kẹo mềm. Diện tích 100m2, mặt tiền 5m, hướng Nam, đường trước nhà 16m, là trục đường chính nối giữa 2 khu dân cư có thể kinh doanh được luôn.
Vị trí rất đẹp nằm trong trung tâm Tp Vĩnh Yên, cách tỉnh Ủy chỉ 500m, trong bán kính 500m có bệnh viện 109, bệnh viện đa khoa, chợ, trường đại Học Học Giao thông vận tải, Resort Sông Hồng, các sân Golf chỉ 3km.
Có thể để ở, kinh doanh, hoặc đầu tư cũng rất tốt, quan trọng cơ sở hạ tầng lên hết rồi, ký ngay hợp đồng chuyển nhượng.
Giá kẹo mềm.
Anh chị em quan tâm liên hệ: 0961.584.345.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Phố

0961584345

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
  • Phường/Xã Đồng Tâm
  • Đường Nguyễn Khoái

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này