Em Chính Chủ Bán Nhà Khu đô Thị Mỹ An Thuộc ấp Mới 2- Mỹ Hạnh Nam- đức Hòa- Long An

Giá: 750 triệu - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án Bảo Ngọc Resident Long An, Đức Hòa, Long An

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

EM CHÍNH CHỦ BÁN NHÀ KHU ĐÔ THỊ MỸ AN THUỘC ẤP MỚI 2- MỸ HẠNH NAM- ĐỨC HOÀ- LONG AN
*** Nhà 1 trệt 1 lầu,em vừa hoàn thiện xong nên mới đẹp như hình. Trên lầu có 2 phòng ngủ, có ban công phơi đồ. Dưới có phòng khách, bếp, phòng ăn. Trên dưới đều có nhà tắm và tolet. Tự tay em đặt mua vật liệu, giám sát thi công nên em bao xây dựng kiên cố, bền và đẹp. Đường nhựa đẹp kéo dài từ thành phố về đến trước nhà xe tải vô quay đầu thoải mái không có đoạn đường nhỏ nào hết. Nhà lắp đồng hồ điện, đồng hồ nước của nhà nước luôn. Xung quanh dân ở kín .
***Diện tích: Ngang 4,5 dài 10
*** Pháp lý: Sổ hồng đồng sở hữu, có tên trên sổ, được giữ sổ nên rất yên tâm.
*** Vị trí: Nằm trong khu đô thị Mỹ An của Trần Anh kế kdc Trần Anh ngay sân banh. Thuộc ấp Mới 2- xã Mỹ Hạnh Nam- Mỹ Hoà- Long An. Cách UBND xã 700m. Cách chợ Bà Điểm 12km. Gần các khu công nghiệp Hoàng Gia, Xuyên Á, Đức Hoà ( bán kính 4km)
*** Gía bán : 750 triệu
*** Lưu ý: thông tin chính xác và hình ảnh thực tế! Xem là mê vì không gian quá đẹp , quá thoáng!

Liên hệ người đăng

Phạm Nguyễn Huy Hoàng

0977739559

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đức Hòa - Long An

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này