Em Cần Bán Căn 3 Ngủ 77m2, Căn A301, Giá Thiện Chí Rẻ Nhất 1 78 Tỷ ở Cc Nhs Phương Canh

Giá: 1.78 tỷ - Diện tích: 77m²
Địa chỉ: Dự án NHS Phương Canh Residence, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Em cần bán căn hộ có 3 phòng ngủ, căn 77m2, thiết kế là căn góc, thoáng mát, ở chung cư NHS Phương Canh.
Vị trí, thuộc quận nam Từ Liêm, ngay mặt đường chính, đường 32, gần ngã tư Nhổn, vị trí đẹp, đi lại thuận tiện, gần gũi, đi đâu cũng tiện.
Căn hộ lại là căn 3 ngủ,rất thuận tiện lâu dài, gia đình 2 bé không cần trước thì cũng sau, được hơn nữa lại là căn góc, nên trong nhà phòng nào cũng thoáng sáng, đón gió mát tự nhiên.
Gần tất cả các trường học từ mầm non, cấp 1, cấp 2, cấp 3. gần các trường đh lớn Đh Công Nghiệp, đh Thành Đô, dân cư văn minh, sau này tính thanh khoản cực ký tốt.
Thiết kế căn hộ hiện đại, bàn giao chất lượng tốt, tiến độ quá đảm báo, nhà thầu Licogi có tiếng, 3 hầm thông thoáng, thang máy Mitsubishi chất lượng tốt.
Căn hộ dt 77m2, chỉ cần có trước gần 600tr, giá bán thiện trí 1.78 tỷ. Hỗ trợ vay 70% trong 20 năm.
Mong gặp được khách thiện chí lh em 0914757582

Liên hệ người đăng

Hoàng Như Hà

0914757582

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này