ĐƯỜNG XE TẢI ÔTÔ NGỦ TRONG NHÀ, SÁT MT LIÊN KHU 4-5, NGAY QL1A, GẦN TÂN KỲ TÂN QUÝ, NHÀ MỚI ĐẸP 6TẦNG 4x14M 7PN 5WC NHỈNH 5TỶ.

Giá: 5.6 tỷ - Diện tích: 56m²
Địa chỉ: Đường Liên ấp 4 - 5, Bình Trị Đông B, Bình Tân

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

BÁN NHÀ BÌNH TÂN, ĐƯỜNG XE TẢI ÔTÔ NGỦ TRONG NHÀ, SÁT MẶT TIỀN LIÊN KHU 4-5, NGAY QL 1A, GẦN TÂN KỲ TÂN QUÝ, AEON MALL TÂN PHÚ, SỔ VUÔNG VỨC, NHÀ ĐẸP LUNG LINH VÀO Ở NGAY 6TẦNG 4x14M 7PN 5WC NHỈNH 5TỶ.
Mô tả:
+ Nhà đẹp không tì vết, muốn ở liền có ở liền, muốn xe hơi vào nhà có xe hơi vào nhà, muốn vị trí kinh doanh có vị trí kinh doanh.
+ Nhà ngang 4m dài 14m, kết cấu: 1 trệt 5 lầu, 7 phòng, 5wc, phòng khách, phòng bếp, wc mới đẹp, trang bị nội thất gỗ hiện đại, nội thất chỉnh chu khách mua vào ở ngay.
+ Công năng: ở, cho thuê, mở spa, vpcty, tương lai qui hoạch ra mặt tiền đường, trước nhà có sân rông đậu xe hơi, xe máy, nhà có giếng trời cực thoáng, ban công mõi tầng, sân thượng trước và sau rất mát, chủ xây nhà có chừa phòng thờ và khu giặt phơi trên sân thượng.
Sổ vuông vức, pháp lý chuẩn, công chứng ngay.
Giá: 5.6 tỷ thương lượng.
Liên hệ: 0372929879 gặp Mr Tiền chuyên nhà phố thổ cư để được hỗ trợ miễn phí.
smduyen.

Liên hệ người đăng

Lại Kim Tiền

0372929879

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Tân - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Bình Trị Đông B

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này