đúng 13,6 Tỷ Sở Hữu Ngay Căn Biệt Thự Triệu Usd Của Tập đoàn Sungroup Tại Bãi Kem, Phú Quốc

Giá: 13.6 tỷ - Diện tích: 247m²
Địa chỉ: Dự án Kem Beach Resort, Thị trấn An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Cơ hội sở hữu biệt thự triệu USD của tập đoàn Sungroup chưa bao giờ dễ dàng hơn lúc này với số tiền bỏ ra chỉ 13,6 tỷ.
Dự án nằm tại Bãi Kem - top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới với cát mịn như kem.
Với thiết kế độc đáo, khác biệt theo phong cách "Ngôi làng biển" đậm chất Việt Nam tạo nên môi trường nghỉ dưỡng mới mẻ và không nhàm chán được du khách quốc tế đặc biệt quan tâm.
Dự án đã hoàn thiện hơn 95%, thiết kế 1 tầng và 3 phòng ngủ với hồ bơi riêng.
Dự án biệt thự Bãi Kem nằm trong quần thể tỷ USD hoàn chỉnh của Sungroup bao gồm đầy đủ tiện ích cao cấp nhất cho khách hạng sang và đã hiện hữu với những tập đoàn lớn đang vận hành tại đây như: JW Marriott, Accor Hotel cùng phù thuỷ thiết kế Bill Bensley... Tạo nên giá trị bất động sản sẽ tăng mãi theo thời gian.
Chỉ 7 căn cuối cùng với giá chưa bao giờ tốt hơn đang chờ chủ nhân cùng chính sách cam kết lợi nhuận tốt nhất lên đến 85% kéo dài trong 15 năm, kèm theo đó là những chuyến du lịch hấp dẫn cùng gia đình và người thân.
Nhấc máy gọi ngay để nhận được thông tin đầy đủ nhất về dự án.
Phòng kinh doanh: 0964 92 6776.

Liên hệ người đăng

Chủ Đầu Tư

0964926776

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này