Dt: 14000 Cần Bán Gấp Lô đất Tuyệt đẹp Siêu Rẻ View Núi Hồ Tọa Lạc Tại Kỳ Sơn Hòa Bình

Giá: 4.2 tỷ - Diện tích: 14000m²
Địa chỉ: Xã Phúc Tiến, Kỳ Sơn, Hòa Bình

Thông tin mô tả Đất cần bán

* DT: 1.4 ha trong đó có 400m đất ở 4300m đất vườn còn lại là đất rừng sản xuất tất cả đã có sổ đỏ.
* Vị trí: tọa lac tại xã phúc tiến, huyện kỳ sơn, Hòa Bình .
* Mảnh đất có thế view hơi thoai thoải trong đất có rất nhiều cây ăn quả cây bóng mát có giá trị kinh tế cao bao quát xung quanh là những dãy núi trùng điệp nối nhau xen lẫn những hàng cây bóng mát, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, với thế lưng tựa núi có thủy chảy quanh năm tạo cho chung ta một cảm giác yên bình .
* Chỉ cách cao tốc hòa lạc 1 km xung quanh rất nhiều biệt thự nhà vườn của người Hà Nội sinh sống nên giao thông cũng như tình an ninh trật tự ở đây cực kỳ đảm bảo.
* Với nhiều lợi thế trên lô đất tuyệt đẹp nay rất thích hợp để làm khu nghỉ dưỡng cuối tuần, homestay, trang trại hoặc mua đầu tư kinh doanh sinh lời rất tiềm năng.
* Mọi thông tin quý khách liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ va tư vấn miễn phí
* Giá 4.2 tỷ LH MR: Binh 0384556888

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Binh

0384556888

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 28/11/2020
  • Quận/Huyện Kỳ Sơn - Hòa Bình
  • Phường/Xã Phúc Tiến

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này