độc Quyền Bán Nhiều Căn Góc Và đơn Lập Giá Tốt Nhất Dự án The Venica Khang điền

Giá: 38 tỷ - Diện tích: 293m²
Địa chỉ: Dự án The Venica, Đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Phú Hữu, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Chính chủ gửi bán nhiều căn song lập và đơn lập dự án The Venica Khang Điền.
* Căn bìa dãy đường công viên sông cực kỳ mát.
Diện tích đất: 293m2.
Diện tích xây dựng: 320m2.
Hướng: Đông Bắc.
Hiện trạng: Full nội thất.
Giá bán: 38 tỷ. Còn Thương lượng.
Căn bìa view sông chỉ có 5 căn, nên khách hàng sở hữu căn bìa view sông cực kỳ đẹp khách hàng quan tâm có thể đến xem trực tiếp hoặc nhìn qua hình ảnh thực tế căn nhà khách hàng hình dung được căn biệt thự.
* Biệt thự đơn lập dãy G diện tích 12x26m. Trục đường 20m. Hướng Tây Nam. Trục đường 20m. Hướng Tây Nam. Giá bán 45 tỷ. Nhà Full nội thất cao cấp có thang máy cao cấp.
* Biệt thự đơn lập dãy G diện tích 416m2 (16x26m). Hướng Tây Nam. Giá bán 47 tỷ. Nhà Thô.
+ The Venica là dự án siêu cao cấp chủ đầu tư Khang Điền, giới hạn chỉ 54 căn (43 căn đợt 1 và 10 căn đợt 2 và 1 căn siêu đặc biệt trong dự án). Được bao bọc với sông, đặc biệt kết nối quận 1 chỉ 10 phút. Hiện tại số lượng biệt thự bán ra trong dự án chỉ tầm 5 - 6 căn, đặc biệt các căn đơn lập được khách hàng tìm rất nhiều.
+ Tất cả các tin thông tin trên hoàn toàn chính xác, hình ảnh thực tế nội thất biệt thự. Chúng tôi đảm bảo với khách hàng là giá này tốt nhất dự án Venica Khang Điền.
Khu biệt thự cao cấp Venica Khang Điền.
Address: Đỗ Xuân Hợp, P. Phú Hữu, Q9, TP.HCM.
Hotline: 0909504998.

Liên hệ người đăng

Thái Khang Điền

0909504998

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phú Hữu
  • Đường Đỗ Xuân Hợp

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này