ĐỘC BẢN BIỆT THỰ 275m2 HOA SỮA VINHOMES RIVERSIDE - ĐỈNH CAO CỦA CUỘC SỐNG.

Giá: 48.5 tỷ - Diện tích: 275m²
Địa chỉ: Long Biên - Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Cần bán gấp siêu biệt thự với vị đẹp trong khu biệt thự Vinhomes Riverside với khuôn viên lên tới 275M2, mặt tiền rộng lên đến 10m, phía sau là view sông, với thiết kế độc đáo không bị che khuất hay đối diện nhà hàng xóm.
- Khoảng sân phía trước biệt thự rất rộng có thể để được 2 xe ô tô trong sân, được bảo vệ 24/24, với lợi thế vị trí độc tôn và rộng nên xe ô tô để trong vị trí khuôn viên của biệt thự.
- Biệt thự được thiết kế theo kiến trúc Pháp do chủ nhân của biệt thự là KTS người Pháp. 3 mặt thoáng.
- Gần sân Vinhomes Golf Club, Aeon Mall, BigC Long Biên, ...
- Sổ đỏ chính chủ, pháp lý đầy đủ, chính chủ cần bán gấp giá 48.5 tỷ, khách hàng thiện chí có thể “Thương lượng” thông tin nhà hoàn toàn đầy đủ và chính xác.
Anh chị có nhu cầu mua nhà liên hệ em Nam để được tư vấn và xem nhà hoàn toàn “MIỄN PHÍ” Vui lòng Liên hệ: Mr. Phương Nam (Nam Thổ Cư). Điện thoại/ Zalo: 0985780461.

Liên hệ người đăng

Nam Ngô Phương

0985780461

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Việt Hưng
  • Đường Hoa Sữa

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này