định Cư Mỹ Bán Gấp Căn Biệt Thự Góc 2 Mặt Tiền Full Nội Thất Ashley Nhập Mỹ 100% Siêu đẹp An Phú Q2

Giá: 33 tỷ - Diện tích: 232m²
Địa chỉ: Dự án Lakeview City, Đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Trọng chuyên chuyển nhượng hàng đẹp giá tốt với rổ hàng hơn 100 căn nhà phố biệt thự shophouse khu An Phú quận 2 khu Liên Phường quận 9 như Lakeview City, Merita, Villa Park, Verosa, Park Riverside..
Liên hệ đi xem nhà ngay.
Đợt này khách hàng định cư Mỹ nên ra căn biệt thự góc công viên siêu đẹp. Giá tốt nhất khu,
Bán nhà tặng hết nội thất trong nhà hiệu Ashley của Mỹ, nội thất cao cấp pha lẫn cổ điển, tất cả đồ cổ và các tượng đá cẩm thạch ngoài sân vườn. Máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, bếp điện, máy hút khói, toàn bộ gia dụng trong bếp. Toàn bộ chén bát hiệu Corelle của Mỹ, Internet wifi, camera, tivi. 4 phòng ngủ, 1 tầng có club để tổ chức party xem phim, bar rượu, karaoke. Thiết bị camera.
Ngoài sân có hồ cá, có patio để tiếp khách.
Diện tích khuôn viên 232m2(3 lầu) 480m2 căn góc 2 mặt tiền, đường rộng 12m2 để được 10 xe ô tô vì có công viên trước nhà và bên hông nhà vì là căn góc.
Vị trí đường Song Hành gần cao tốc di chuyển 5p tới hầm Thủ Thiêm hay Xa Lộ Hà Nội..
Liên hệ xem nhà ngay 0899491808 - 0976507634 Trọng.

Liên hệ người đăng

Nguyen Binh Trong

0976507634

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã An Phú
  • Đường Song Hành

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này