định Cư - Bán Gấp Khách Sạn Kd Tốt, Dt 5*19m, Hầm 4 Lầu, Giá đầu Tư-lh 0964150123

Giá: 11.99 tỷ - Diện tích: 90m²
Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Như tiêu đề chính chủ cần bán khách sạn kinh doanh tốt, Phường 4, Đà Lạt. Hiện tại khách sạn đang kinh doanh rất ổn nhưng không có người quản lý hàng bán.
- Diện tích: 5*19m
- Kết cấu: 1 hầm, 1 trệt, 2 lầu, 1 áp mái (hiện tại đang có 12 phòng kinh doanh có view), khách sạn trang bị thang máy Mitsubishi.
- Hướng: Đông.
- Đường: Nhựa 10m, đối diện khách sạn có sân đậu ô tô.
- Vị trí: Nằm khu vực tập trung khách sạn, thuận lợi cho việc kinh doanh, thuận tiện có bãi đậu ô tô riêng trước khách sạn. Rất gần trung tâm, ra Hồ Xuân Hương và chợ đêm chỉ có 1km. Khách luôn tấp nập quanh năm suốt tháng.
- Giá: 11.9 tỷ (chủ đang rất thiện chí bán, nên sẽ thương lượng mạnh cho ai nhanh gọn).
- Cảm ơn quý khách đã xem tin, chúc quý khách sớm tìm được bất động sản phù hợp. Vui lòng liên hệ để tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác.
Giá: 11,99 tỷ

Liên hệ người đăng

Hungphongland002

0964150123

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đà Lạt - Lâm Đồng
  • Phường/Xã 1
  • Đường Phan Bội Châu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này