đầu Tư, đầu Tư, Biệt Thự Nguyễn Văn Cừ 200m2, Chào 11 Tỉ

Giá: 11 tỷ - Diện tích: 197m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

+ Biệt thự gần 200m2, sát nách cầu Chương Dương Long Biên, ô tô ra vào thoải mái.
+ Vị trí đẹp, khu dân cư văn minh. Đến là mê, đến là thích. DUY NHẤT BÁN.
+ Đây là cơ hội không thể tốt hơn, xứng đáng đầu tư hoặc mua ở, là số 1 của đẹp, là số 1 của rẻ vì tính ra giá chào chưa bằng giá đất hiện đang giao dịch tại khu vực, lại kèm biệt thự tuyệt mỹ. Bói ở đâu ra căn thứ hai.? Mua về khoác thêm chút ít thì trị giá em nó lên đến 14-15 tỉ là thường.
+ Giá chào 11 tỉ. Rẻ đẹp không tả xiết. Hiếm có khó tìm. Có thương lượng. Giá đã quá tốt của năm 2021, chưa tính đến đàm phán.
+ Nếu bạn quan tâm, xin đừng bàn ra tính vào, đảm bảo ăn đứt những mảnh bạn đã từng xem, không để bạn phí thời gian và công sức đâu, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với anh Thắng 0919737919, để xem và cảm nhận, chỉ cần khách thích, kiểu gì cũng chiều.

Liên hệ người đăng

Đoàn Tất Thắng

0919737919

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngọc Lâm
  • Đường Nguyễn Văn Cừ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này