đầu Tư đất Hàng Hiếm Tại Thị Xã Phú Mỹ

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Đường Tỉnh Lộ 81, Xã Tóc Tiên, Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Đất cần bán

Trong thời gian chuẩn bị cho các Dự án mới dự kiến ra Giêng thông báo đến Quý khách hàng, em vẫn còn 2 lô đất thuộc dạng hiếm tại Thị xã Phú Mỹ đang đợi chủ.
Hiếm em nói đây là GIÁ HIẾM, do còn có 2 nền thôi nên thôi Công ty em bán luôn giá cũ năm 2020 chứ không tăng (Anh Chị nào lấy giá nhắn tin em cái nhé).
KÍCH THƯỚC cũng hiểm, 1 lô 25x20 2 mặt tiền - 1 lô 35x24 3 mặt tiền, chắc do diện tích cũng hơi to nên khách em năm rồi lấy hết mấy lô nhỏ hơn cho nhẹ TÀI CHÍNH, mà nói chung là hết rồi, còn 2 lô này thôi.
THÔNG TIN KHU ĐẤT:
- Vị trí ngay ngã ba Sáu Dẩu, Tỉnh lộ 81, Thị xã Phú Mỹ, BR-VT.
- Kích thước: 25x20 và 35x24
- Sổ đỏ riêng, đất trồng cây lâu năm (Anh Chị nào thắc mắc sao bán đất trồng cây lâu năm chi thì inbox em gọi lại tư vấn nhiệt tình luôn)
MUA KHU NÀY SAU NÀY LÀM GÌ?
- Xây nhà trọ cho thuê, vì xung quanh rất nhiều Khu-Cụm Công nghiệp; xung quanh đầy đủ Điện - Đường - Trường - Trạm.
- Làm Kho - Xưởng được do đất vuông vức, bằng phẳng, giao thông thuận tiện.
- Phân lô bán/bán nguyên lại cũng được vì tương lai Thị xã Phú Mỹ lên thành phố, đất ở Phú Mỹ rất tiềm năng do gần Cảng Hàng không Long Thành và có Cảng biển lớn nhất Việt Nam, chi tiết tiềm năng ra sao chỉ cần lên Google gõ 4 chữ TIỀM NĂNG TX. PHÚ MỸ sẽ có ngay.
MUA THỜI ĐIỂM NÀY ỔN KHÔNG?
Theo em thì giờ không mua hơi uổng nha Anh Chị, cũng may năm rồi có Covid kiềm hãm chứ không là đất Phú Mỹ lên nhiều rồi, sắp lên tầm cỡ Tp. Cảng biển mà giá đất còn thua xa Long Thành, Bình Dương thì nhà mình nên cân nhắc nhé.
Có 2 điều không nên bỏ lỡ trong đời đó là "Chuyến xe cuối cùng" và "Đất Phú Mỹ" lúc này
Những gì cần nói em đã nói, Anh Chị nào quan tâm nhắn tin hoặc gọi em trao đổi kỹ hơn nhé

Liên hệ người đăng

Phạm Kiều

0981624966

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 28/02/2021
  • Quận/Huyện Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Phường/Xã Tóc Tiên

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này