đầu Tư An Toàn - Yên Tâm Thụ Hưởng - Chỉ 1,5 Tỷ đã Sở Hữu Nhà Phố Biển 02 Mặt Tiền The Sound Thanh

Giá: 5.9 tỷ - Diện tích: 108m²
Địa chỉ: Dự án Thanh Long Bay, Xã Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Thị trường khan hiếm nhà phố biển sở hữu lâu dài.
Theo dữ liệu của công ty nghiên cứu thị trường CBRE Việt Nam, trong 03 năm qua loại hình nhà phố thương mại biển ghi nhận mức giá tăng từ 150% đến 200%, vì quỹ đất biển ngày càng khan hiếm, nguồn cung cấp nhà phố thương mại biển sụt giảm liên tiếp, mức giá bán cũng vì thế tăng khá nhanh.
Sự xuất hiện của phân khu nhà phố biển The Sound tại Mũi Kê Gà, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận trở thành điểm sáng của NĐT tại thị trường nhờ pháp lý minh bạch cùng chính sách thanh toán đặc biệt chỉ cần đưa trước 25 % (1,5 tỷ), ân hạn nợ gốc và lãi đến khi nhận nhà, chính sách cam kết mua lại với lợi nhuận 12%, đảm bảo đầu ra cho sản phẩm với lãi suất cao trong bối cảnh thị trường hiện nay.
Ngoài ra khách hàng được miễn phí quản lý vận hành của đơn vị JLL trong 03 năm đầu, NĐT không chỉ đưa ra chính sách tài chính hấp dẫn mà còn đồng hành lâu dài cùng khách hàng để khai thác vận hành dự án, góp phần phát triển kinh tế khu vực.
Bên cạnh đó, nhà phố thương mại biển The Sound còn khiến nhà đầu tư an tâm bởi pháp lý sở hữu lâu dài.
Cùng nhiều chính sách hấp dẫn để bạn tin tưởng chọn lựa The Sound Thanh Long Bay.
Mọi chi tiết liên hệ Ms Khánh - 0909 757 839 (tư vấn vì quyền lợi của bạn).
Lựa chọn The Sound Thanh Long Bay - an tâm thụ hưởng trọn đời.

Liên hệ người đăng

Nguyen Hoang Bao Khanh

0909757839

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hàm Thuận Nam - Bình Thuận
  • Phường/Xã Tân Thành

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này