đất Thổ Cư Mặt Tiền Bờ Biển Cát Trắng 221m2 Giá 13 Triệu/m2

Giá: 13 triệu/m² - Diện tích: 221m²
Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong, Xã Long Hải, Đảo Phú Quý, Bình Thuận

Thông tin mô tả Đất cần bán

Phú Quý - bán đất thổ mặt biển đẹp 220m2.
- Địa chỉ: Xóm lớn, xã Long Hải, Đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.
- Đất thổ cư mặt tiền là bờ biển cát trắng. Diện tích: 221m2. Rộng 17m x 13m.
- Vị trí đất nằm trong khu vực địa lợi, trường tồn:
+ Bờ biển muôn năm ôn hoà, không bị xâm thực, không có sóng lớn: Đất nằm trên đoạn bờ biển đặc biệt và duy nhất trên Đảo Phú Quý: Có doi đá, rạng san hô và các đảo nhỏ phía ngoài tạo thành vòng cung bảo vệ (xem goole map thấy rõ), nên dù phong ba bão tố bờ biển vẫn không có sóng lớn.
+ Khu dịch vụ thể thao biển: Đất nằm trong khu vực biển sẽ là khu dịch vụ thể thao biển của Đảo Phú Quý. Đảo Phú Quý vừa được công nhận là khu du lịch cấp tỉnh.
+ Khu vực đất lành chim đậu: Đất nằm ở khu vực có dân cư sinh sống từ lâu đời, đông đúc, sầm uất và là trung tâm của xã Long Hải.
+ Giao thông hội tụ, thuận lợi: Từ cảng Phú Quý đi một đường thẳng là đến đất. Vị trí đất nằm trên trục đường Lê Hồng Phong và ngay điểm giao đường Lê Hồng Phong và đường Công chúa Bàn Tranh.
+ Đất nằm gần các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đảo: Chùa Núi, Điện gió, Đền thờ công chúa Bàn Tranh, Mộ Thầy, Bãi Phủ, khu bè cá, cách Chiu Chiu WaterSport 300m (của Lương Bằng Quang và Ngân 98).
- Đảo Phú Quý - tỉnh Bình Thuận, được mệnh danh là hòn Đảo Ngọc. Là nơi thanh bình, còn nhiều hoang sơ, dân số 30.000 dân đông thứ 2 trong các đảo Việt Nam (chỉ sau Phú Quốc), cây cối xanh tươi, không khí trong lành, mát mẻ, nước ngọt dồi dào, người dân hiền lành, thân thiện, không trộm cắp, sản vật trù phú, quỹ đất không nhiều.

Liên hệ người đăng

Đỗ Minh Hùng

0933188288

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 16/11/2020
  • Quận/Huyện Đảo Phú Quý - Bình Thuận
  • Phường/Xã Long Hải

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này