đất Nền Trung Tâm Thành Phố Phúc Yên - Vĩnh Phúc Lh 0968 538 113

Giá: 1.5 tỷ - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Dự án Khu đô thị Nam Phúc Yên, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Thông tin mô tả Đất cần bán

:x: :x: :x: NHỮNG LÝ DO KHIẾN NAM PHÚC YÊN HOT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY
CẦU CAO, CUNG CỰC ÍT
Số lượng căn hộ có mặt tiền nằm trên trục chính Nguyễn Tất Thành (42m) khan hiếm. Sẵn sàng bàn giao tới tay khách hàng vị trí đắc địa cùng hệ thống cộng đồng dân cư lớn góp phần tạo nên sức hấp dẫn của dự án!
CỘNG ĐỒNG CƯ DÂN LỚN - TIỀM NĂNG KINH DOANH ĐỈNH CAO
Với việc phát triển hạ tầng đồng bộ, đặc biệt là khu đô thị sẽ hình thành 3 tòa cao tầng: 1 toà trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, 2 toà chung cư. Tổng cư dân ước tính lên đến 2000 người - đây chính là nguồn khách hàng dồi dào cho các cửa hàng, thương hiệu bán lẻ,khai thác, kinh doanh ngay tại phía dưới các tòa căn hộ.
Bên cạnh đó xung quanh dự án là rất nhiều cơ quan hành chính, kinh tế của thành phố Phúc Yên cùng hệ thống giao thông đường bộ phát triển giúp đi lại thuận tiện sẽ đảm bảo cho việc buôn bán được thuận lợi. Nam Phúc Yên sẽ là con gà đẻ trứng vàng cho Nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội kinh doanh.
HẠ TẦNG PHÁT TRIỂN THẦN TỐC, CƠ HỘI TĂNG GIÁ VƯỢT TRỘI
Vị trí dự án tại Phường Nam Viêm - Phúc Yên với tiềm năng phát triển nhanh bậc nhất hiện nay, hạ tầng đồng bộ, đồng thời tuyến đường Nguyễn Tất Thành chuẩn bị kết nối với đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai thông qua nút giao IC2 tạo điều kiện cho cơ hội tăng giá vượt trội.
-------------------------------
Mọi chi thông tin chi tiết liên hệ
Hotline:0968 538 113

Liên hệ người đăng

Hưng Lê Quang

0968538113

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phúc Yên - Vĩnh Phúc

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này