đất Nền Tái định Cư Suối Lớn 21 Tỷ/nền Lh 0938191353

Giá: 2.1 tỷ - Diện tích: 144m²
Địa chỉ: Đường Suối Lớn, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Thông tin mô tả Đất cần bán

Bán đất nền dự án tái định cư Suối Lớn tại Ấp Suối Lớn, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang.
Diện tích: 144m2.
Giá bán: 2,1 tỷ/nền.
Đây là một trong những dự án vàng của Phú Quốc bởi đây là dự án của nhà nước có pháp lý rõ ràng, 100% thổ cư, sổ hồng riêng biệt. Xây dựng tự do, không ép tiến độ xây dựng.
Dự án có vị trí đắc địa: Nằm trên mặt đường chính của đảo (Tỉnh lộ 46) và nối với đường cao tốc Bãi Trường. Đối diện qua đường Tỉnh lộ 46 là dự án Ocean Lotus Island Phú Quốc 180ha do TTC Land làm chủ đầu tư, gần dự án Sonasea Golf Estates (Bãi Sao), gần dự án 300ha khu đô thị An Thới Phú Quốc của Sungroup, gần dự án cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, dự án khách sạn 5 sao JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay, Sun World Hòn Thơm Nature Park, Premier Village Phú Quốc Resort, Sun Premier Village Kem Beach Resort, Sun Premier Village Primavera... Và có đường đi ra biển. Phú Quốc đang hoàn thiện các bước để lên thành phố, casino đã đi vào hoạt động, chuẩn bị khởi công xây dựng đường 42m Dương Đông - Gành Dầu và không ngừng hoàn thiện hạ tầng. Một Singapore của Việt Nam cất cánh.
Hiện nay giá đất khu tái định cư Suối Lớn đã về giá trị thực, bắt đầu giao dịch tăng giá trở lại. Nhà đầu tư chọn điểm rơi thời điểm này sẽ cho giá trị tăng 30% - 50% giá trị sau từ 3 đến 6 tháng đầu tư.
Để biết chi tiết lô thửa, tiềm năng...
Quý khách vui lòng Inbox Zalo tái định cư Suối Lớn 73ha 0938 191 353.

Liên hệ người đăng

Trần Anh

0938191353

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 07/02/2021
  • Quận/Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
  • Phường/Xã Dương Tơ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này