Đất nền mặt tiền chợ Thạnh Phú Center lộ 30m, chiết khấu ngay 9% + sổ TK 50 triệu - chỉ 13tr/m2

Giá: 1.412 tỷ - Diện tích: 110m²
Địa chỉ: Đồng Văn Dẫn Thị trấn Thạnh Phú Thạnh Phú Bến Tre

Thông tin mô tả Đất cần bán

THẠNH PHÚ CENTER – ĐẦU TƯ DỄ DÀNG, LỢI NHUẬN ĐẦY TÚI
Lựa chọn Thạnh Phú Center, những chủ nhân tương lai sẽ có trong tay cơ hội đầu tư mà bất kỳ ai cũng mong muốn chính là khả năng “sinh lời vô cực” đến từ:
Vị trí nằm ngay trung tâm hành chính huyện biển Thạnh Phú, sát bên khu chợ truyền thống cũ Giồng Miễu.
Dễ dàng kinh doanh buôn bán tiếp cận những vị khách tiềm năng với đa dạng nhu cầu như mua sắm, vui chơi, giải trí, ăn uống…
Tiện ích nội khu cực đầy đủ Công viên, TTTM, trường học, nhà lồng chợ mới...
Tiềm năng dài hạn: quy hoạch cụm KCN huyện 70ha sát bên dự án, quy hoạch lộ giới 30m mở rộng thông tuyến ra QL 57, quy hoạch liền kề tuyến đường ven biển Bắc Nam của Chính Phủ.
Chính vì vậy, tiềm năng khai thác đầu tư và kinh doanh của Thạnh Phú Center trở nên rộng mở với nhiều ngành hàng, dù các chủ nhân tự kinh doanh hay cho thuê cũng sẽ nắm chắc khả năng sinh lời vượt bậc.
Hoặc đơn giản chỉ cần sang nhượng lại khi các tiện ích đã hình thành và đi vào hoạt động là cũng thuộc mức siêu lợi nhuận.
Đỉnh như vậy nhưng cũng giới hạn số lượng, phân khu mới Đại lộ Thương Mại Phú An Khang chỉ 60 sản phẩm với lộ giới lên đến 30m, vỉa hè mỗi bên 12m hứa hẹn sẽ là phân khu kinh doanh buôn bán sầm uất thuộc hàng top của huyện.
------
Quý khách hàng quan tâm hãy liên hệ:
Website dự án: bdsgiatot.site
Hotline 089 604 1989
Zalo: 0972 671 274

Liên hệ người đăng

Nguyen Nam

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thạnh Phú - Bến Tre
  • Phường/Xã Thạnh Phú
  • Đường Đồng Văn Dẫn

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này