Bán Đất nền Gia Lai, tặng ngay quà tặng chiết khấu 1% nhanh tay đặt chỗ ưu tiên giá tốt vị trí đẹp

Giá: 33 triệu/m² - Diện tích: 124m²
Địa chỉ: Dự án FLC Centerpoint Gia Lai, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ia Kring­, Plei Ku, Gia Lai

Thông tin mô tả Đất cần bán

+ Shophouse tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp.
+ FLC Hilltop Gia Lai có 4 khối chức năng tạo thành một tổ hợp bổ trợ, công 5 hưởng nhau nhằm thu hút khách hàng, tạo tụ điểm mới hấp dẫn dân địa phương:
+ FLC Grand Hotel Gia Lai: Là tổ hợp khách sạn với nối thiết kiến trúc độc đáo đan cài chi tiết cồng chiêng, thổ cẩm. Đẳng cấp Quốc tế 5 sao với quy mô hơn 200 phòng và các tiện ích không thể thiếu như Rooftop Bar, nhà hàng, gym, spa, bể bơi, khu mua sắm,...
+ FLC Hilltop Conference Center: Nơi đây sẽ diễn ra các sự kiện đặc biệt của Gia Lai với quy mô hơn 1500 khách.
+ FLC Shophouse: Mô hình nhà ở 2 in 1 kết hợp hoàn hảo giữa nhu cầu sinh sống và kinh doanh cho chủ nhân.
+ Dam San Square: Tâm điểm giải trí sôi động đan xen giữa không gian văn hóa cộng đồng với đô thị hiện đại. Nơi đây sẽ diễn ra các hoạt động: Hội chợ thương mại, chợ đêm, biểu diễn âm nhạc, đường phố, ảo thuật, xiếc,... Khu phố đi bộ sẽ được mở vào tối hằng ngày, có những chương trình hoặc trang trí theo chủ đề của từng dịp đặc biệt như: Noel, Năm mới, Trung thu, Hallowween... Mang đến trải nghiệm sôi động và thời thượng.
- Tỉnh Gia Lai có diện tích lớn thứ 2 Việt Nam, Là tỉnh vùng cao phía Bắc Tây Nguyên. Có 1 thành phố là PleiKu, nằm trong vùng tam giác tăng trưởng kinh tế giữa KomTum ĐăkLăk Duyên Hải Miền Trung.
Liên hệ: Văn Thao_0795898386 để hỗ trợ tư vấn nhiệt tình.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thao

0795898386

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Pleiku - Gia Lai
  • Phường/Xã Ia Kring­
  • Đường Nguyễn Văn Cừ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này