đất Mặt Tiền đường đồng Tâm, Thuận Tiện Kinh Doanh

Giá: 8.2 tỷ - Diện tích: 85m²
Địa chỉ: Đường Đồng Tâm, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Đường Đồng Tâm, ngay trung tâm thành phố, cách hồ Xuân Hương chỉ khoảng 1.5km, khu vực dân cư đông đúc, buôn bán tấp nập, đường sá thuận tiện.
- Diện tích: 85m2.
- Lộ giới: 10m.
- Hướng: Đông Nam.
- Pháp lý: Sổ xây dựng riêng.
- Mô tả: Lô đất vuông vắn, lợi thế 1 hầm, sau nhà có view, mật độ xây dựng 80%, được phép xây 1 hầm 1 trệt 2 lầu 1 áp. Bên hông nhà có hẻm 3.5m nên rất thoáng. Lô đất thích hợp để định cư với vị trí ngay trung tâm, nên đi học, đi làm, đi chợ... Đều rất thuận tiện, hoặc có thể kinh doanh khách sạn, mở phòng mạch, căn hộ cho thuê... Vị trí ngay gần chợ, trường học các cấp, quán sá, đường bằng phẳng nên đặc biệt thích hợp cho người già nghỉ dưỡng hoặc định cư.
- Giá: 8.2 tỷ.
Liên hệ: 0916.032.498.

Liên hệ người đăng

Huyền Anh

0916032498

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đà Lạt - Lâm Đồng
  • Phường/Xã 4
  • Đường Đồng Tâm

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này