Đất KCN Thái Thụy, Tiền Hải, DT từ 2ha trở lên, hạ tầng chất lượng, ưu đãi thuế cao

Giá: Thương lượng - Diện tích: 20000m²
Địa chỉ: Thái Thuỵ Thái Bình

Thông tin mô tả Kho - Nhà xưởng cần bán

Đất KCN Thái Thụy, Tiền Hải, DT từ 2ha trở lên, hạ tầng chất lượng, ưu đãi thuế cao.
1. Vị trí: Nằm trong khu kinh tế Thái Thụy, trục QL39, đường cao tốc bao biển QN, HP, TB, NĐ, NB, TH. Kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch, cho phép lưu chuyển hàng hóa dễ dàng, nhanh, chi phí thấp.
2. Hạ tầng, tiện ích :
Được quy hoạch đầu tư bài bản, quản lý vận hành chuyên nghiệp, hạ tầng chất lượng đã thu hút được những tập đoàn hàng đầu thế giới về đầu tư đặt nhà máy.
- Đường rộng từ 25m - 42m, chiếu sáng, điện nước ổn định cho sản xuất liên tục.
- Tích hợp các dịch vụ hỗ trợ DN, ngân hàng, thủ tục hải quan, EPE, ăn uống, nghỉ ngơi, đi lại, pccc.
3. Tuyển dụng: Thái Bình là địa phương có nguồn lao động dồi dào, chất lượng, DN dễ dàng thu hút tuyển dụng nhân sự với chi phí thấp.
- Quỹ đất cho thuê linh hoạt: Từ 2ha, 3ha, 5ha, đến 50ha.
- Thời hạn: Từ năm 2022 - năm 2072.
- Thời gian bàn giao: Nhà đầu tư có thể chọn đất, ký hợp đồng ngay, bàn giao sau khi ký HĐ chính thức.
- Lĩnh vực thu hút đầu tư: Lắp ráp và sx linh kiện điện tử, cơ khí, công nghệ cao, may mặc, da dày, dược phẩm, sinh học, chế biến, chế tạo...
- Giá: Theo diện tích, thỏa thuận trực tiếp với CĐT.
- Ưu đãi: Thuê DN và các hỗ trợ khác. Miễn thuế 100% cho 4 năm đầu và giảm 50% cho 9 năm tiếp theo. Đây là chính sách ưu đãi cao nhất cho các KCN cả nước.
Chúng tôi hỗ trợ DN thực hiện tất cả các thủ tục giấy phép: Cấp phép đầu tư, thành lập DN, xây dựng, tác động môi trường, PCCC... Luôn đảm bảo tiến độ nhanh và miễn phí 100%.
Làm việc trực tiếp với CĐT (MTG).
Liên hệ: 0868 006 298 Mr Dũng.

Liên hệ người đăng

Mr.Dzung

0868006298

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thái Thuỵ - Thái Bình

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Kho - Nhà xưởng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này