đất Biệt Thự Ngoại ô Thành Phố đà Lạt - Nam Ban Thị Trấn

Giá: 1.55 triệu/m² - Diện tích: 481m²
Địa chỉ: Dự án Nam Ban Villas, Lâm Hà, Lâm Đồng

Thông tin mô tả Đất cần bán

Hãy nhanh chóng bắt kị xu hướng tương lai, ai khá giả cũng nên có 1 ngôi biệt thụ và 1 mảnh vườn trên cao nguyên xanh mát hoặc dưới bãi biển tuyệt đẹp.
- Bất động sản này nó không chỉ là ngôi nhà thứ 2 thứ 3 của quý khách mà nó còn là một khoảng đầu tư vô cùng tuyệt vời cho gia đình bạn:
- Thứ nhất : khu vực đất này sẽ được sáp nhập vào Đà Lạt, hạ tầng từ nay về sau sẽ phát triển manh, sinh lời cao. ( Hãy để dsnhf làm của cho con cháu hay khi về giaf ).
- Thứ 2: Là 1 nơi mang tính nghĩ dướng tận hưởng không khí mát lạnh và trong lành cho gia đình và bạn bè vào những kỳ nghĩ ngắn ngày, hay những kì nghĩ dài ngày không mong muốn ( ví dụ như dịch bệnh ... ).
- Thư 3 : Có khả năng khai thác chủ động homestay và du lịch. Vì khu vực này đang được phát triển manh về du lịch với nhiều công trình nhân tạo và thiên nhiên tuyệt đẹp như Thác Voi, Chùa Linh Ẩn, các Farmsty, các quán cafe tuyệt đẹp và những đồi chè, đồi cafe xanh rì.
Chỉ với 1,55 triệu/m2 . Tổng vị chi 745 triệu đồng, quý khách được sở hữu 1 mảnh đất đồi tuyệt đẹp, bằng phẳng, view đẹp,.. với 100m2 thổ cư và 300m2 sân vườn.
*** Đã có sổ đỏ từng lô. Mua sang tên công chứng ngay hoặc trả góp 2 tháng.
- Chỉ 745 triệu sở hữu lô biệt thự triền đồi 481m2. Khu vực dân Sài Gòn mua rất nhiều.
Liên hê 0903888356 . Trân trọng.

Liên hệ người đăng

Tiên Phong Homes

0903888356

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Lâm Hà - Lâm Đồng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này