đất An Sơn Residence Tt Tp Bà Rịa, 288triệu, Tt 11 đợt, đầu Tư Sinh Lời Cao, Ck Ngay 3% 0901355884

Giá: 960 triệu - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Dự án An Sơn Residence, Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Đất cần bán

KHU NHÀ Ở CAO CẤP - DÀNH CHO CHUYÊN GIA
Pháp lý hoàn chỉnh - minh bạch.
Khả năng đầu tư sinh lợi cao.
Tiện ích hiện hữu, đáp ứng hoàn hảo cho cư dân sinh sống.
Giá bán "Mềm" nhất khu vực - Chỉ từ 1 tỷ/nền.
---------------------
- Tọa lạc nội đô TP Bà Rịa, sát bên cạnh TT hành chính tỉnh, đón đầu và cách nút giao Cao Tốc Biên Hòa Vũng Tàu tại bùng binh Vũng Vằn 1.5km, hưởng lợi khá lớn từ các siêu dự án hạ tầng đang được thúc đẩy triển khai tại Bà Rịa Vũng Tàu.
- Tiện ích hiện hữu đa dạng như: Chợ; siêu thị; trường học; bệnh viện; ngân hàng; khu vui chơi; và khu dân cư hiện hữu sầm uất nhất Long Điền, Bà Rịa.
- Hiện tại giá của dự án rất mềm so với một dự án có đầy đủ cơ sở pháp lý, hạ tầng hoàn thiện, vị trí và tiện ích quá hoàn hảo. Bài toán đầu tư tại đã được các chuyên gia #ILandViệtNam giải đáp như sau:
1) Mua đầu tư bán lại cho chuyên gia.
2) Mua đầu tư cho chuyên gia thuê.
- Căn nhà phố và biệt thự giá từ 1 tỷ đến 1,7 tỷ tiền đất và khoảng 1,3 tỷ tiền xây (khoảng tầm 3 tỷ) là có thể kinh doanh cho thuê. Sự lựa chọn hoàn hảo khi đầu tư bất động sản tại Bà Rịa.
- Cực kỳ ưu đãi đợt 1 này: Giảm 2 tr/m2 đất, tặng 5 - 7 chỉ vàng 9999, giảm 1% - 4% nữa. Khách cân nhắc mà xem, đóng chỉ 300tr và trả 11 đợt. Tổng giá trị chỉ từ 1 tỷ thì rất vừa tầm vừa deal cho nhiều nhà đầu tư phải không ạ?
** Liên hệ ngay 0901.355.884 để chọn lô đẹp, tư vấn tận tâm. CK thêm 3% cho khách hàng. (15/10 - 5/11/2020).

Liên hệ người đăng

Hồ Thanh Hằng

0901355884

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Điền - Bà Rịa Vũng Tàu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này