đáo Hạn Nh Cần Bán Rất Gấp Nhà 2 Mt Lê Văn Sỹ Dt: 6x16m, Kết Cấu Hầm 7 Lầu Giá Chỉ Hơn 19 Tỷ Tl

Giá: 19.5 tỷ - Diện tích: 90m²
Địa chỉ: Đường Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

- Có vị trí thuộc khu vực hẻm kinh doanh sầm uất nhất cung đường Lê Văn Sỹ, được quy hoạch theo khu bàn nên diện tích rất đều và vuông vức:
+ Căn nhà nằm ở vị trí góc 2 MT hẻm đều có bề rộng 8m, nên cực kỳ thoáng khi trổ cửa sổ ban công.
+ Cách MT đường chỉ 30m, khu vực hẻm thông nhiều chiều nên tạo điều kiện thuận lợi kết nối với nhiều khu vực khác của Thành phố.
+ Đầy đủ tiện ich xung quanh, chỉ trong bán kính 100m, khu vực môi trường sống dân cư dân trí cao, an ninh tuyệt đối 24/24, sạch sẽ thoáng mát.
- Diện tích nhà: 6x16m, vuông vức.
- Kết cấu: Hầm trệt 6 lầu, được trang bị thang máy, với 12 phòng ngủ rộng rãi được trang bị nhiều cửa sổ ban công mỗi phòng nên rất thoáng.
+ Sân thượng lớn, đủ cho 1 tiệc BBQ nhiều người, hầm để xe rộng rãi, thoải mái cho 20 chiếc xe.
- Hiện tại đây là căn nhà có vị trí và giá tiền tốt nhất khu vực hiện tại, chủ nhà rất thiện chí bán để trả ngân hàng nên sẽ thương lượng về giá tốt nhất.
Hãy liên hệ ngay: 0916023242 - gặp Chí Khang để được sở hữu căn nhà phù hợp nhất.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Chí Khang

0916023242

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 3 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 13
  • Đường Lê Văn Sỹ

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này