ĐẲNG CẤP ĐƯỢC THỂ HIỆN TINH TẾ TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎ.

Giá: 15.999 tỷ - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Đường Lâm Văn Bền, Tân Kiểng, Quận 7

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

ĐẲNG CẤP ĐƯỢC THỂ HIỆN TINH TẾ TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎ.
⭐⭐⭐⭐⭐Dư Dùng Bán Cho Thuê . Hoặc Đổi BĐS Toàn Quốc , Hay siêu xe & Du Thuyền : Biệt thự Huy Hoàng dát vàng phong cách hoàng gia,của Doanh Nhân Huy Hoàng với kiến trúc cổ điển tuyệt đẹp, mà ai cũng ngất ngây khi đặt chân đến..! Giá trị nhất của ngôi biệt thự là sự công phu Sáng Kiến . người chủ phải có óc thẩm mỹ sáng tạo, bỏ ra Hơn một Năm Rưởi với nhiều công sức và thời gian chăm chút tỉ mỉ từng Chi Tiếc , từng món đồ, để tạo nên một ngôi biệt thự phong cách hoàng gia Dát Vàng tuyệt đẹp này mà không phải ai cũng có thể làm được..!
⭐ Biệt Thự Có 2phòng Khách , 1 bếp Trang Trí Hoàng Gia . 8 phòng ngủ , Có 1 phòng Spa làm đẹp,Phòng Trà Đạo , phòng karaoke , 8 Tolet Trong phòng Tất Cả Dát Vàng 18k Đầy Đủ tiện nghi tầm cỡ 6 Sao.
⭐ kiến Trúc Biệt Thự 1 trệt 1 lửng 3 lầu 1 Sân Thượng được thiết kế phong cách riêng biệt không lẫn ở nơi đâu..!
⭐3 khu vườn nhỏ Trồng Hoa cây ăn Trái , với nhiều cây kiển tươi xanh , và hồ cá Koi phong thuỷ lớn bao quanh phòng thờ Phật trang nghiêm ngự trên sân thượng..!
⭐ tất cả vật dụ bằng kim loại trong nhà đều được mạ vàng thật 18k..!
Cho thuê giá hấp dẫn chỉ 45tr triệu/tháng.Hoặc Hợp Tác Spa , Homestay ..vv..
Giá bán là 18tỷ 900 triệu. Trả Trước 15tỷ900 còn 3tỷ trả góp 3 năm lải xuất ngân hàng
Địa chỉ : đường số 17,Lâm Văn Bền,Q7 TP HCM.
Diện tích: ngang 7m x dài 10m
️Quý Khách quan tâm vui lòng liên hệ: 0902999679 Mr Hoàng ️ Hoa Hồng Các ACE Sale Lấy thông tin này đăng bán là 3% người Giới Thiệu love all ! ️????????

Liên hệ người đăng

dang tin

0837410397

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 7 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tân Kiểng
  • Đường Lâm Văn Bền

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này