đẳng Cấp Biệt Thự đô Thị Vạn Phúc Dt 185m2, Mt 11m ô Tô Tránh Kd Không Giới Hạn 15 Tỷ

Giá: 15 tỷ - Diện tích: 185m²
Địa chỉ: Phố Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

+ Chủ nhà là Giảng viên trường ĐH kiến trúc tự xây dựng tâm huyết tỉ mỉ từng viên gạch, gạch lát nền tầng 1 được trấn cho âm dương hoà hợp quanh năm, không bị nồm, nội thất đồ gỗ cực xịn giá trị cao.
+ DT 185m2, mặt tiền 11m, thiết kế hiện đại, Nhà 3 mặt thoáng. Diện tích xây dựng 95m2, còn lại là sân vườn, tiểu cảnh.
+ Đường trước nhà oto tránh, vỉa hè 7m KD đỉnh không giới hạn xuyên ngày đêm, gần các Trường Quốc Tế như Việt Nhật, Trường Quốc tế ParkCity vv nằm trong khuôn viên nhà ở cán bộ cao cấp công an Thành phố. ( Chủ mới về có thể vừa ở kết hợp KD hoặc cho thuê 50 tr/ 1 tháng )
+ Xung quanh hàng xóm toàn quan chức cấp cao, vượng khí, ở vô cùng đẳng cấp!
+ Vị trí đắc địa bậc nhất Quận Hà Đông, mảnh đất vàng dọc trục đường Lê Văn Lương - Tố Hữu, đa phần là shop House, biệt thự cao cấp rất hiếm có ngôi biệt thự đẹp như này, từ đây di chuyển chỉ vài phút đến vào trung tâm Hà Nội!
+ Sổ đỏ vuông đẹp sẵn sàng giao dịch.
+ LH Nguyễn Tùng 0978 910 317 để được xem nhà, được tư vấn và gặp chủ nhà ngay khi cần.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thanh Tùng

0978910317

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Vạn Phúc
  • Đường Văn Phúc

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này