CỰC SỐC, BÁN NHÀ Ngõ 61 Phạm Tuấn Tài, ô tô vào nhà, 70m, 4 Tầng, 12.5 Tỷ.

Giá: 12.5 tỷ - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Đường Hồ Đền Lừ, Đại Kim, Phú Nhuận

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

KHÔNG CÓ GIÁ NÀO TỐT HƠN - MẶT NGÕ 61 PHẠM TUẤN TÀI, Ô TÔ VÀO NHÀ, 2 THOÁNG VĨNH VIỄN, DÂN XÂY, SỔ ĐỎ CHÍNH CHỦ, 70M, NHỈNH 12 TỶ -
Ngõ 61 Phạm Tuấn Tài thông tứ tung, ô tô vào nhà, 2 mặt thoáng vĩnh viễn, vỉa hè 3m, ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ, phù hợp làm Nhà Ở, văn Phòng, cho thuê.
- Diện tích: 70m, 4 Tầng, 4 phòng ngủ.
- Ngõ 61 Thông ngõ 9 Đặng Thùy Trâm, 15m ra Mặt Phố Phạm Tuấn Tài. Bán kính 500m rất nhiều tiện ích như : Trục đường lớn Hoàng Quốc Việt,, Học Viện Chính Trị Quốc Gia, Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Học Viện Bưu Chính Viễn thông.
- Xung quanh toàn các văn phòng, Dân trí cao, an ninh rất đảm bảo.
- Hiện trạng nhà đang cho thuê 30 triệu/tháng. Chủ nhà là Doanh Nhân lớn trong giới Doanh Nghiệp. Nay cần bán vì không sử dụng đến.
- Sổ đỏ Ngân Hàng giữ, Đảm bảo KHỒNG TRANH CHẤP – KHÔNG QUY HOẠCH.
- CHỦ BÁN KÍN, CHỈ EM DU ĐƯỢC QUYỀN BÁN.Lh em Du. 0378329919. TÔN CHỈ CHỮ TÍN - CHUYÊN BIỆT THỰ - LIỀN KỀ - PHÂN LÔ CẦU GIẤY.

Liên hệ người đăng

Đặng Văn Du

0378329919

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Đại Kim

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này