Cực Phẩm Vũ Tông Phan 38 M2 Oto đỗ Cửa Kinh Doanh 2,9 Tỷ

Giá: 2.9 tỷ - Diện tích: 38m²
Địa chỉ: Phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

- Chủ Nhà đang cần thanh khoán nhanh cần tiền gấp, nên bán rẻ so với giá thị trường rất nhiều có một không hai, khách mua ở xem là thích
- Thiết kế đẹp công năng đầy đủ tiện ích hiện đại 4 phòng ngủ View xa thoáng sáng, 1 phòng thờ, 1 sân phơi thoáng rộng
- Sổ đỏ cất két sãn sàng giao dịch.
- Vị trí giao thông thuận lợi Oto đỗ cửa, Di Chuyển ra, Ngã tư sở, Định Công Thượng, Lê Trọng Tấn, Kim Giang Thanh Xuân, Cầu Dậu, đường giải phóng, chỉ mất từ 1 đến 7 phút đi thong thả. Ra vành đai 2 Trường Trinh thì rất thuận lợi như 1 đường thẳng.
-Tiện ích tung tóe đi bộ ra chợ chỉ phút đi bộ, gần trường học , gần siêu thị, gần ngân hàng, gần ủy ban nhân dân phường.
-LH em Tùng để được xem nhà, được tư vấn và gặp chủ nhà ngay khi cần. Hỗ trợ mọi thủ tục pháp lý và vay ngân hàng 24/7. Miễn phí cung cấp mọi dịch vụ ngay cả khi giao dịch thành công.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thanh Tùng

0978910317

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Khương Đình
  • Đường Vũ Tông Phan

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này