Cực Hiếm Toà Nhà 8 Tầng, 45m2 Mặt Phố Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Giá 265 Tỷ 0902255181

Giá: 26.5 tỷ - Diện tích: 45m²
Địa chỉ: Đường Thái Phiên, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

- Chủ nhà cần bán cực gấp toà nhà 8 tầng, 45m2, mặt phố Thái Phiên, Hai Bà Trưng, giá 26.5 tỷ với Phương châm chỉ cần xem nhà giá nào cũng bán cho nên đây là cơ hội hiếm có và gần như duy nhất để sở hữu nhà mặt phố thái Phiên gần ngã tư Vincom Bà Triệu con phố được mệnh danh là Vip và sang trọng nhất TP Hà Nội nằm trong khu trung tâm sầm uất, nhộn nhịp và đỉnh nhất Thành phố Hà Nội, từ trước tới nay khu vực này trung bình giá nhà tăng 100%/ 10 năm..
- Hiện giờ đang cho thuê kinh doanh cả 8 tầng với giá là 100 triệu/tháng. Vị trí nhà phù hợp với mọi loại hình kinh doanh như nhà hàng, khách sạn, SPA, cho thuê văn phòng công ty. Như vậy là dòng tiền đã lên đến 4.2% /năm. Giá tài sản tăng từ 10 - 11%/năm (Tổng 14 - 15%/năm).
- Tòa nhà 8 tầng diện tích 45m2 được thiết kế thông sàn có thang máy vô cùng hiện đại và sang trọng với toàn bộ trang thiết bị nội ngoại thất được nhập khẩu từ Germany, Italia có vỉa hè rộng 10m có thể kinh doanh bất kỳ sản phẩm nào cũng có lợi nhuận siêu đỉnh.
- Toà nhà có sổ đỏ chính chủ vuông vắn và riêng biệt.
- Khách mua có thể thương lượng trực tiếp với chủ nhà.
Liên hệ: A Hùng: 0902255181 (miễn trung gian).

Liên hệ người đăng

Trịnh Anh Hùng

0902255181

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Bùi Thị Xuân
  • Đường Thái Phiên

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này