Cực Hiếm!!! Bán Nhà Tây Mỗ, Sát Mặt Phố, Kinh Doanh, ô Tô, 60m2 Giá 3.6 Tỷ - 0862614886

Giá: 3.6 tỷ - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Đường Cầu Cốc, tây mỗ, nam từ liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

CỰC HIẾM!!! DIỆN TÍCH RỘNG NHÀ MẶT PHỐ - SÁT PHỐ CỰC HIẾM NHÀ BÁN GARA OTO - KINH DOANH SẦM UẤT TIỆN ÍCH NGẬP TRÀN - ĐẦU TƯ SINH LỜI.
Do cần vốn đầu tư kinh doanh, gia đình cần bán gấp nhà Tây Mỗ 60m2 xây 2 tầng đã cũ, giá 3.6 tỷ
- Tình trạng nhà đã cũ nhưng còn sử dụng rất tốt, có thể kinh doanh được ngay.
- Gia đình chỉ xác định bán đất tặng nhà, khách mua về có thể đập đi xây lại 5-6 tầng để ở hoặc kinh doanh đều rất tuyệt vời.
+ Nhà nằm ở sát mặt phố Cầu Cốc, tầm tiền rất hiếm nhà bán, không có căn thứ hai như vậy.
- Tiện ích xung quanh ngập tràn: Trường học cấp 1,2,3, ủy ban, bệnh viện, hưởng trọn tiện ích KĐT Vinhome smart city, cách biển nhân tạo vinhome 300m, cách 500 ra đến vườn nhật vinhome.
*) Liên hệ a trường để xem nhà: 0862614886. CAM KẾT!!! Miễn phí mọi dịch vụ ngay cả khi mua được nhà, được hỗ trợ tìm nhà không giới hạn số lượng, bạn sẽ tìm được nhà nhanh nhất. không mất công đi nhiều lần, có thể tìm được nhà ngay lần gặp đầu tiên.

Liên hệ người đăng

Đặng Văn Trường

0862614886

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Tây Mỗ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này