Cực Hiếm 105 Tỷ Mặt Phố Hoàng Văn Thái, Vỉa Hè Rộng, Kinh Doanh Sầm Uất, 55m2

Giá: 10.5 tỷ - Diện tích: 55m²
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thái, Phường Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

- Cần bán gấp nhà mặt phố Hoàng Văn Thái, phường Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội, nhà rộng 55m2, có vỉa hè rộng, kinh doanh sầm uất, gần ngã tư.
- Vị trí đắc địa, hiếm có nhà mặt phố lớn với diện tích rộng mà giá chỉ hơn 10 tỷ. Giao thông đi lại thuận tiện với các tuyến phố lớn: Trường Chinh, Nguyễn Trãi, Tây Sơn, Hoàng Văn Thái, Vương Thừa Vũ, Tô Vĩnh Diện, Nguyễn Ngọc Nại, Khương Trung.
- Khu vực giáp ranh 2 quận là Thanh Xuân và Đống Đa, hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, tiện ích vượt trội, xung quanh có rất nhiều trung tâm thương mại, bãi đỗ xe, trường Đại học, bệnh viện, các cơ quan hành chính nhà nước.
- Giá mùa dịch nên rẻ hơn thị trường, chỉ 10,5 tỷ là sở hữu nhà mặt phố sầm uất.
- Sổ đỏ chính chủ, pháp lý sạch, sẵn sàng giao dịch.
- Liên hệ ngay, xem nhà miễn phí: Mr Tư điện thoại: 0979313698.
Không tiếp trung gian và môi giới.

Liên hệ người đăng

Tư Bđs

0979313698

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Khương Mai
  • Đường Hoàng Văn Thái

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này