Condotel Grand World Phú Quốc Dt 70 - 120 M2 Cháy Hàng - Vốn đầu Tư Chỉ 550 Tr, Lh 0904466000

Giá: Thương lượng - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Dự án Grand World Phú Quốc, Xã Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Công ty CP tư vấn Đầu Tư và Quản Lý Bất Động Sản SaigonCenter Real chính thức trở thành đại lý phân phối BĐS lớn nhất Việt Nam. Hotline: 090.4466.000.
Chính thức hợp tác cùng tập đoàn Vingroup trở thành đại lý F1 phân phối dự án BĐS nghỉ dưỡng số 1 tại Phú Quốc - Vinpearl Grand World Condotel.
1000 Căn Vinpearl Grand World Condotel bốc hơi" ngay đợt mở bán đầu tiên, đâu là lí do?
Gần 1.000 căn condotel Vinpearl Grand World Phú Quốc đã bốc hơi nhanh chóng ngay trong đợt ra mắt đầu tiên, các dự án của Vinpearl vẫn đều đặn sinh lời bất chấp những lo lắng của thị trường dịp cuối năm 2019 Đâu là những lý do của hiện tượng này?
Bảo chứng vàng từ Vinpearl - thương hiệu Du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam với 16 năm kinh nghiệm quản lý, vận hành.
Tiềm năng hút khách và sinh lời 24/7 từ 15 điểm must - see" độc đáo, từ những khu shop không ngủ", từ hệ sinh thái Vingroup đẳng cấp.
Đòn bẩy tài chính ưu việt: Sở hữu condotel đẳng cấp chỉ với vốn từ 550 triệu trong 3 năm, lợi nhuận cam kết tối thiểu 10%/năm.
Đặc biệt, chỉ với 1 lần đầu tư, khách hàng có thể sở hữu trọn bộ siêu phẩm đáng giá sinh lời 24/7 và voucher mua xe VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng.
Tìm hiểu ngay sức hút của Vinpearl Grand World Condotel.
* F1 trực tiếp chủ đầu tư 090.4466.000.
Tất cả sản phẩm đã hình thành xong và đã có Sổ hết luôn rồi.
* Dự án Grand World phú Quốc.
* Vinpeal Villas.
- Dự án đầu tiên của VN chơi thâu đêm suốt sáng 24/7.
- Không phải lo về pháp lý - được ưu tiên cấp sổ đầy đủ.
- Khu giải trí lớn nhất VN.
Chơi xuyên đêm 24/7.
Chỉ với vốn từ 550 triệu trong 3 năm, lựa chọn đầu tư vào đâu sinh lời ưu việt?
Gửi tiết kiệm thực chất là phương pháp giữ tiền ổn định nhưng lãi không cao và tối ưu.
Giá vàng thì chông chênh, cổ phiếu chứng khoán thì không ổn định.
Tự kinh doanh hoặc đầu tư bất động sản cho thuê trên nền tảng online là giải pháp phù hợp với người dư dả thời gian rảnh rỗi vì cần bỏ công sức quản lý, mất thêm chi phí vận hành, sang sửa, trùng tu...
Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Grand World sinh lời 24/7 suốt 365 ngày trong năm, không mất công quản lý, không mất phí truyền thông.
Vinpearl Grand World Condotel nắm trọn trong tay chuỗi giá trị thực giúp nhà đầu tư thảnh thơi thu lợi nhuận. Không chỉ thừa hưởng lượng du khách ổn định từ hệ sinh thái Vingroup ngay kế bên, Grand World tự tin hấp dẫn bất kỳ du khách nào đặt chân tới Phú Quốc nhờ concept thành phố không ngủ" độc đáo có 1 - 0 - 2.
Hơn cả một tài sản sinh lời cả ngày lẫn đêm đáng giá, Grand World còn mang đến cho nhà đầu tư tinh tường cơ hội sở hữu biểu tượng đáng tự hào của thương hiệu Việt - xe Vinfast. Chương trình áp dụng từ ngày 19/02/2020 khi khách hàng ký Hợp đồng mua bán.

Liên hệ người đăng

Lê Công Hiếu

0904466000

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
  • Phường/Xã Gành Dầu

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này