Cơ hội vàng để sở hữu Nhà Phố KĐT LaVilla Green City với ưu đãi cực khủng

Giá: 3.6 tỷ - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Quốc lộ 1A Phường 6 Tân An Long An

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

+Cần bán Nhà Phố KĐT LaVilla Green City khu đô thị có môi trường sống xanh , sạch bậc nhất tại TP Tân An cách Aeon Tân An chỉ vài trăm mét.
-Sở hữu cho mình vị trí kim cương trong khu vực nằm trên mặt tiền đường Đại lộ Hùng Vương và Quốc lộ 1A, bên cạnh đó còn thừa hưởng cho mình 1 mặt View sông Vàm Cỏ lên đến 1000M tại khu vực phường 6 TP Tân An
-Với nhiều tiện ích trong khu vực như :Clubhouse hiện đại đẳng cấp, phòng gym tiêu chuẩn quốc tế, 02 sân bóng đá, hồ bơi Olympic và 04 sân tennis tiêu chuẩn, Cầu Vàng ven sông.
-Bao quanh KĐT còn có trung tâm thương mại New Square, siêu thị, trường học, bệnh viện quốc tế.
+Ngoài ra Nhà Phố được thiết kế theo phong cách tân cổ điển 1 trệt 2 lầu với diện tích 5X20 có sân rộng rãi có thể để otô
+KĐT LaVilla Green City không ngừng tạo cơ hội dựng xây tổ ấm lý tưởng của Bạn với nhiều chính sách ưu đãi cực khủng khi đến với KĐT LaVilla Green City.
- Thanh toán chỉ 20% 840tr nhận nhà ngay còn lại góp 30 tháng không lãi suất hoặc vay ngân hàng 15 năm mỗi tháng chỉ góp 23 triệu.
+Ngoài ra Lavilla Green City là sự kết hợp của 2 tập đoàn uy tín trong lĩnh vực BĐS tại Long An là Đồng Tâm Group và Trần Anh Group, hứa hẹn mang đến những tổ ấm với sự khẳng định các giá trị sống khác biệt cho khách hàng.

Liên hệ người đăng

nguyễn phi phát

0703442471

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân An - Long An
  • Phường/Xã 6
  • Đường Quốc lộ 1A

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này