Cơ Hội đầu Tư Nền Stella Phân Khu ánh Sáng - Chỉ ~ 25ty/nền - được Thanh Toán Chậm đến 2 Năm -

Giá: 2.5 tỷ - Diện tích: 112m²
Địa chỉ: Dự án Stella Mega City, Bình Thủy, Cần Thơ

Thông tin mô tả Đất cần bán

-CƠ HỘI ĐẤU TƯ VÀ SINH SỐNG TẠI KHU ĐÔ THỊ ĐẮT GIÁ STELLA MEGA CITY CHỈ TỪ 2.5 tỷ/nền
- Diện tích: từ 112 m2
- Thanh toán: được trả chậm trong 2 năm thanh toán theo từng đợt, khách hàng trong lúc đầu tư đã sinh lời.
- Những tiện ích trong dự án: trung tâm hành chính quận (Ủy ban Quận, Quận Ủy Quận Bình Thủy, Công an Quận....), trường học các cấp (đã đưa vào sử dụng), trung tâm y tế, trung tâm thương mại, trung tâm thể dục thể thao, hệ thống khách sạn 5sao, công viên dự án sang trọng phối cảnh đẹp, bệnh viện, đang xây dựng Đền Hùng, những dãy shop house đẹp sang trọng như Sài Gòn thu nhỏ,... (Đính kèm hình ảnh)
- Tiện ích xung quanh: cách vị trí trung tâm của Tp. Cần Thơ chỉ khoảng 4,5km, sân bay Quốc tế Cần Thơ khoảng 2,5km mất tầm 5-7 phút di chuyển, những khu vực trường học các cấp phục vụ nhu cầu học tập của con trẻ, các trường có thể kể đến như: THPT Bình Thủy, Mầm non Sơn Ca, chợ Bình Thủy,
- Tiềm năng tương lai: dự án đang trong quá trình xây dựng hàng loạt shophouse, đường dây đi âm vào lòng đất, công viên ánh sáng, ambi, sân gold, Đền Hùng khả năng tương lai mức giá còn tăng rất cao do những tiện ích xung quanh và nội khu mang lại.
- Stella Mega City Cần Thơ được dự đoán là nơi đáng sống nhất Cần Thơ trong tương lai khi các công trình được xây dựng hoàn tất. Các tiện ích của dự án ngày càng được phát triển nâng cao tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh thu hút những người có thu nhập cao về đây sinh sống. Qua đó, dự án này hứa hẹn sẽ gia tăng giá trị trong tương lai, có tiềm năng lợi nhuận lớn, thu hút nhiều nhà đầu tư và người dân đổ về khu vực này sinh sống.
LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ TỪNG NỀN, TỪNG CHI TIẾT DỰ ÁN.
CÁM ƠN KHÁCH HÀNG ĐÃ XEM TIN!!!!!!!!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Ngọc Nữ

0932861883

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Thủy - Cần Thơ

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này