Chuyển Nhượng Nền Ecotown Phú Mỹ, Giá Từ 16tr/m2, Liền Kề Công Cn Thị Xã Phú Mỹ, Công Chứng Ngay

Giá: 16 triệu/m² - Diện tích: 90m²
Địa chỉ: Dự án Ecotown Phú Mỹ, Đường 81, Xã Phú Mỹ, Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Đất cần bán

Mọi thông tin về căn, về giá, về CĐT, về pháp lý, về dự án quý khách hàng cứ liên hệ số điện thoại 0938 033 288 gặp Thuận để được hỗ trợ nhé.
Bao giá sản phẩm cho khách hàng. Hỗ trợ mọi thủ tục pháp lý. Hỗ trợ về sau cho KH bất kỳ dự án nào.
Dự án Ecotown Phú Mỹ, tọa lạc ngay trung tâm hành chính thị xã Phú Mỹ mới, liền kề công an thị xã Phú Mỹ (Công an Huyện Tân Thành cũ). Nằm trên trục lộ chính Trường Chinh (81) kết nối với cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.
Gần khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải và KCN Gò Dầu. Từ dự án kết nối nhanh chóng đến các khu vực khác như: TP HCM, Sân Bay Long Thành, TP Biển Vũng Tàu, TP Công nghiệp BH...
Với 319 nền được xây đồng bộ thành khu dân cư kiểu mẫu kiểu mới cho TX Phú MỸ, được chính Hodeco làm CĐT và thi công toàn bộ dự án.
Hiện tại cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện chỉn chu. Tủ điện nắp cống, cây xanh, đèn chiếu sáng được bố trí cực kỳ hợp lý. Đã bàn giao nền cho khách hàng.
Diện tích:
- 5x18m = 90m2 đường trước nhà 12m.
- 5x19,25m = 96.25m2 đường trước nhà 15m.
- 5x20m = 100m2 đường trước nhà 33m.
Đất 100% thổ cư. Sở hữu lâu dài.
Dự án Ecotown hướng đến khách hàng có tiềm lực tài chính, đáp ứng nhu khu dân cư đẳng cấp, môi trường sống và làm việc văn minh. Đây là dự án đầu tiên của Phú Mỹ ép tiến độ xây dựng, quy hoạch đồng bộ và hướng đến đối tượng cao cấp tại khu vực Phú Mỹ.
Trong toàn bộ khu có trường học, nhà văn hóa, chung cư và siêu thị.
Hiện tại Thuận đang nắm chính chủ rất nhiều lô tại dự án, bao giá tốt nhất thị trường. Nhiều hướng, nhiều dạng diện tích. Sang tên công chứng ngay, bao mọi thuế phí, thủ tục.
Giá chỉ từ 16tr/m2. Giá bán có thể thương lượng tùy lô.
LH: 0938033288 Gặp Thuận.

Liên hệ người đăng

Phạm Mạnh Thuận

0938033288

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Phường/Xã Phú Mỹ
  • Đường 81

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này