Chuyển Nhượng Lô đất Kèm Nhà Máy Dt 17ha Trong Kcn đại đồng, Nhà Xưởng độc Lập Hiện đang Cho Thuê

Giá: 85 tỷ - Diện tích: 17000m²
Địa chỉ: Dự án KCN Đại Đồng - Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Thông tin mô tả Kho - Nhà xưởng cần bán

Do thay đổi kế hoạch đầu tư, công ty mình cần tìm đối tác để chuyển nhượng lại lô đất kèm nhà xưởng nằm ngay đầu KCN Đại Đồng Hoàn Sơn.
- Vị trí: Nằm trên trục N1 trục chính khu công nghiệp, đường rộng 30m.
- Diện tích đất 1.7ha, đã xây dựng 2 nhà xưởng và khu văn phòng phụ trợ. Tổng DT 11000m2. Xưởng độc lập, khung zamil kiên cố, PCCC vòng ngoài, xe công đi lại vòng quanh xưởng. Nhà máy xây dựng theo tiêu chuẩn KCN về pccc, môi trường, hệ thống bể nước sạch và bể xử lý nước thải.. Quý đối tác nhận chuyển nhượng xong có thể tiếp tục cho thuê hoặc vào sản xuất.
- Nhà xưởng nằm trong KCN, mặt đường lớn phù hợp nhiều loại hình sản xuất, nhà máy cơ khí, điện tử, năng lượng, chế biến, khẩu trang. Hoặc các đối tác đầu tư cho thuê nhận lợi tức dòng tiền.
- Thời hạn sử dụng đến năm 2049, hiện tại đang cho 1 doanh nghiệp thuê giá 700 triệu/tháng.
- Giá chuyển nhượng 85 tỷ có thương lượng.
- Hình thức: Chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất (sổ hồng).
Liên hệ: Bích Diệp 0988.457.392/ 0817.08.1218.

Liên hệ người đăng

Bích Diệp

0988457392

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tiên Du - Bắc Ninh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Kho - Nhà xưởng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này