Chuyển Nhượng Gấp Khuôn Viên Nghỉ Dưỡng 9865m2, 400m2 T/c Còn Lại đất Vườn Tại Lương Sơn Hoà Bình

Giá: 3 tỷ - Diện tích: 9865m²
Địa chỉ: Xã Lâm Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình

Thông tin mô tả Trang trại, rẫy, vườn cần bán

Chuyển nhượng gấp khuôn viên nghỉ dưỡng lô đất có DT 9865m2 trong đó có 400m2 thổ cư còn lại đất vườn tại Lương Sơn, Hoà Bình.
- Vị trí: Cách đường QL6 200m cách Hà Nội 40km đường to, giao thông thuận tiện, nằm trong khu quần thể nghỉ dưỡng hạng sang của người hn.
- Thế đất thoai thoải bám sát núi đá, rất mát mẻ.
- Trong đất có 1 biệt thự, 1 bể bơi, khu vui chơi... Hiện trên đất có một ngôi biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại với 4 phòng ngủ, phòng ăn, phòng karaoke đầy đủ tiện nghi tương đương khách sạn 4 sao. Bể bơi ngoài trời và khu sân chơi dành cho trẻ nhỏ...
Với thế đất lưng tựa núi đá view trên cao không bị che khuất về tầm nhìn. Là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống yên bình, được hoà mình vào thiên nhiên.
Lô đất chỉ cách HN chừng 40km cách đường QL6 200m. Xung quanh tập trung nhiều khu homestay cũng như nhà vườn.
Pháp lý đầy đủ. Sổ đỏ chính chủ, rõ ràng, chính xác.
Quý khách có nhu cầu xin hãy liên hệ em Đạt 0986632765 để được tư vấn và đi xem đất.

Liên hệ người đăng

Trần Quốc Đạt

0986632765

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Lương Sơn - Hòa Bình
  • Phường/Xã Lâm Sơn

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Trang trại, rẫy, vườn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này