Chuyển Nhượng Căn Hộ Chung Cư Royal Park Giá Tốt Nhất Cho Khách để ở Và đầu Tư: Căn 1,2,3 Phòng Ngủ

Giá: 1.4 tỷ - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Dự án Royal Park Bắc Ninh, Đường Kinh Dương Vương, Phường Vũ Ninh, Bắc Ninh, Bắc Ninh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Do nhu cầu chuyển hạng mục sản phẩm đầu tư chính chủ gửi bán một số căn hộ tại chung cư Royal Park của bên chủ đầu tư Apec Group.
Royal Park nằm trên trục đường Kinh Dương Vương, cạnh trung tâm văn hoá Kinh Bắc. Sở hữu không gian thoáng mát bởi mật độ xây dựng xung quanh toà nhà thấp giúp không gian các căn đều có nắng và gió.
Với thiết kế 2 toà chung cư và khách sạn, kết hợp hài hoà giữa vừa ờ vừa kinh doanh. Dự án đáp ứng tương đối tiện ích cho mọi cư dân và khách thuê.
Được vận hành bởi chính Apec Group đơn vị có nhiều kinh nghiệm về kinh doanh và phát triển các chuỗi khách sạn Condotel.
Với các lợi thế về vị trí đến thiết kế và khung giá, dự án Royal Park luôn chiếm được thị phần trong thị trường BĐS ở Bắc Ninh ở phân khúc chung cư thương mại.
Với tầm tiền đầu hơn 1 tỷ hãy lựa chọn ngay Royal Park để đầu tư hoặc mua để ở.
Quý khách hàng có nhu cầu AloLH e để xem nhà: 0866953566.
Các anh chị phiên dịch có nhu cầu LH e, rất vui lòng được hợp tác với đối tác.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Bá Trịnh

0866953566

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Ninh - Bắc Ninh
  • Phường/Xã Vũ Ninh
  • Đường Kinh Dương Vương

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này