Chung cư Dĩ An Đa tiện ích, bảo mật số 1, Diện tích 54m², Giá 02.8 Tỷ

Giá: 2.8 tỷ - Diện tích: 54m²
Địa chỉ: Dĩ An Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

YÊU LỐI SỐNG XANH - HẠNH PHÚC MỖI NGÀY CÙNG PICITY SKY PARK
Với tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh, mảng xanh ngày một bị thu hẹp. Để tìm một môi trường sống chan hòa với thiên nhiên ngay trung tâm đô thị không phải điều dễ dàng.
Hiểu rằng sống xanh là lối sống bền vững tốt cả thể chất lẫn tinh thần, 𝐏𝐢𝐜𝐢𝐭𝐲 𝐒𝐤𝐲 𝐏𝐚𝐫𝐤 đã nỗ lực mang đến một không gian sống thật sự trong lành với mật độ mảng xanh lớn, hồ bơi vô cực và các tiện ích hướng đến sức khỏe.
Đội xe hút bụi chuyên dụng hoạt động 12/7 và hệ thống thùng rác ngầm chuẩn châu Âu có nhiệm vụ lọc bụi bẩn, không gây ô nhiễm môi trường. Cư dân mỗi ngày dạo bước ở 𝐏𝐢𝐜𝐢𝐭𝐲 𝐒𝐤𝐲 𝐏𝐚𝐫𝐤 đều có thể tự do hít một hơi thật sâu, cảm nhận nguồn không khí trong lành tràn ngập không gian sống.
Phòng gym chuẩn 5 sao với đầy đủ trang thiết bị, ánh sáng - nhiệt độ phù hợp với mọi cường độ tập luyện.
Nước hồ bơi đạt chuẩn WHO được bơm rửa, thay mới thường xuyên với độ pH chuẩn trong khoảng 7.2 - 7.6, không gây xót mắt, khô tóc cho người sử dụng cũng như đảm bảo độ bền của các thiết bị an toàn trong hồ.
Nếu bạn đang tìm một nơi đủ “xanh” để xây tổ ấm, Picity Sky Park là lựa chọnkhông thể hoàn hảo hơn với những tiện ích vượt trội và chi phí đầu tư hợp lý.

Liên hệ người đăng

Nhơn 2024

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Dĩ An - Bình Dương

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này