Chủ Nhà Thiện Chí Bán Căn Dinh Thự Trên đảo Ngọc Swan Bay Với Giá Hữu Nghị, Vị Trí đẹp

Giá: 20.5 tỷ - Diện tích: 520m²
Địa chỉ: Dự án Swan Bay, Xã Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Dinh thự ven sông Swan Bay (Big Villa) nằm ngay cạnh công viên ven sông và bến du thuyền, được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp sang trọng và hiện đại. Dinh thự ven sông Swan Bay chính là không gian sống hoàn hảo bậc nhất phía Đông Sài Gòn.
Big Villas Swan Bay chỉ có 19 căn được thiết kế 1 trệt + 1 lầu trên diện tích 20x26 m. Mặt trước là lối vào tráng lệ với những lớp cửa kính lớn, mặt sau có tầm nhìn thoáng rộng ra bờ sông, khu BBQ và hồ bơi.
Dinh thự ven sông đem lại cho khách hàng một không gian sống yên bình, tĩnh tại mang phong cách của một khu nghỉ dưỡng quốc tế sang trọng ngay cạnh trung tâm thành phố.
Mang phong cách Resort tại gia. Di chuyển chỉ 30 phút bằng đường sông sẽ đến ngay trung tâm Quận 1 - vị trí tượng đầu Trần Hưng Đạo - Tôn Đức Thắng - Bến tàu thủy cao tốc Bạch Đằng.
Không gian xanh mát cùng với tiện ích có sẵn là nơi tạo ra đẳng cấp riêng biệt mà thân thiện ở giới thượng lưu.
Sản phẩm từ chủ đầu tư đã được bán ra nhanh chóng, vui lòng gọi cho chúng tôi 0909936867 để chọn được căn đẹp với giá tốt nhất.
Xin cám ơn và hân hạnh được đón tiếp!

Liên hệ người đăng

Hotline

0909936867

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai
  • Phường/Xã Đại Phước

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này