Chủ đầu Tư Bán Liền Kề Green Park Ngõ 319 Vĩnh Hưng

Giá: 6.8 tỷ - Diện tích: 72m²
Địa chỉ: Dự án Green Park Vĩnh Hưng, ngõ 319 Vĩnh Hưng, Phường Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Liền kề 72 - 75 - 80 - 104m2 vị trí cạnh khu sinh thái Vĩnh Hưng đầu tư hoặc để ở rất tiềm năng.
Trực tiếp PKD chủ đầu tư dự án: 0912.466.311.
- Diện tích đất dự án 12.262m2, mật độ xây dựng 70%, xây dựng 94 căn nhà liền kề cao 5 tầng đã hoàn thiện mặt ngoài đồng bộ theo kiến trúc Châu Âu.
- Thời gian bàn giao nhà: Đã bàn giao vào ở và có sổ đỏ.
- Nằm trên vị trí giao thông thuận lợi, cách Bờ Hồ 5km, xung quanh dự án với nhiều tuyến đường lớn như: Đường Vĩnh Hưng, Minh Khai, Lĩnh Nam, Dương Văn Bé, Nguyễn Khoái và đường 2,5 đang làm.
- Dự án gần Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Xây Dựng, Bách Khoa, Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp, Trường Đào Tạo Bồi Dưỡng Cán Bộ Công Thương Trung Ương.
- Dự án nằm gần Times City, khu du lịch sinh thái Vĩnh Hưng, chùa Phúc Khánh, chợ Vĩnh Tuy, UBND Phường Vĩnh Hưng...
Trực tiếp CĐT tư vấn chuyên nghiệp dự án để quý khách được cung cấp thông tin và xem thực tế dự án. Cam kết giá tốt nhất, hỗ trợ khách hàng mọi thủ tục cho đến khi nhận nhà và sổ đỏ.
- LH: 0912.466.311.

Liên hệ người đăng

Cđt Dự Án

0912466311

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Thanh Trì

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này