Chủ Cần Tiền Hạ Giá Bán Gấp Lô Nhà Phố Dự án Xây Dựng Hà Nội

Giá: Thương lượng - Diện tích: 96m²
Địa chỉ: Dự án Khu đô thị mới Long Thọ, Xã Long Thọ, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin mô tả Đất cần bán

Quý khách sẽ sở hữu ngay lô đất nằm trong khu đô thị mới đang dần hình thành và phát triển với cơ sở hạ tầng đầy đủ, phong phú, điện nước, internet đã đưa vào sử dụng. thổ cư 100% và cam kết đã có SHR , pháp lý an toàn, giao dịch nhanh chóng.
Ngoài ra các tuyến đường sắp hình thành như đường Vành Đai 3 nối cao tốc liên vùng phía Nam, cao tốc Long Thành Dầu Giây nối thẳng vào trong khu đô thị giúp rút ngắn khoảng cách đáng kể. Còn có thêm cầu Cát Lái sắp khởi công, sân bay quốc tế Long Thành, dự tính nơi đây sẽ là vùng trọng điểm kinh tế trong tương lai gần. Là kênh đầu tư an toàn, ít rủi ro..
Để biết chi tiết thông tin và giá quý khách vui lòng liên hệ: 0915.357.475, để được tư vấn trực tiếp và được hỗ trợ xem đất miễn phí.

Liên hệ người đăng

Lê Đức Phát

0915357475

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai
  • Phường/Xã Long Thọ

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này