Chính Thức Mở Bán Siêu Dự án Biệt Thự Mỹ Tho Riverside, Giá Chủ đầu Tư

Giá: 9.9 tỷ - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Dự án Mỹ Tho Riverside, Đường Hoàng Sa, Phường 6, Mỹ Tho, Tiền Giang

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Chủ đầu tư tập đoàn Tây Bắc - Chính thức mở bán biệt thự view sông Tiền Mỹ Tho Riverside.
Tiếp nối thành công các căn nhà phố liền kề của dự án Mỹ Tho Riverside, chủ đầu tư tiếp tục mở bán các căn biệt thự đợt 1 như sau: Bao gồm 43 căn biệt thự cao cấp trải dọc trải dọc hơn 2.5km theo tuyến đường Hoàng Sa, tuyến đường đẹp nhất bên bờ Bắc Sông Tiền, ôm trọn lấy tứ linh cồn thừa hưởng trọn vẹn tinh hoa của trời đất, là phúc thần mang đến sự thịnh vượng, ấm no, sung túc và an vui tại Tp Mỹ Tho, tỉnh TG. Riêng về vị trí, đủ khẳng định giá trị tiềm năng rất cao của dự án trong tương lai gần.
Về tiện ích:
- Nằm tại vị trí đắc địa của TP Mỹ Tho thuộc phường 4 và Phường 6, toàn bộ các căn nhà dự án là view sông Tiền, trước mặt là khu công viên bậc nhất của Tp Mỹ Tho, cách trung tâm thành phố, bệnh viện, trường học, khu Vincom, cổng hành chính chưa tới 2km.
- Nằm trong hành lang cao tốc Trung Lương, chỉ 60 phút duy chuyển tới Tp HCM, 15 phút duy chuyển đi Bến Tre và các tỉnh miền tây.
- Dự án bến du thuyền đang được triển khai xây dựng và hoàn thiện cuối năm 2020 sẽ thúc đẩy du lịch sông nước đi Cần Thơ, Vũng Tàu, HCM và các nước CamPuChia.
- Trung tâm thương mại cao 18 tầng đang chuẩn bị triển khai bao gồm 4 tầng shophouse, văn phòng cho thuê và chung cư cao cấp.
- Phố đi bộ dọc theo bờ kè sông Tiền, khu kiot thương mại với những gian hàng có phong cách đa dạng, độc đáo, mới lạ là nơi thư giãn, hẹn hò lý tưởng.
Về thiết kế: Bao gồm 5 khu biệt thự xây dựng đồng bộ theo phong cách hiện đại, chủ đầu tư hoàn thiện mặt tiền, diện tích đa dạng tùy từng khu: Thấp nhất từ 200m2 đến lớn nhất là 472m2 tùy vị trí.
- Sau khi nhận bàn giao nhà, sẽ làm thủ tục cấp giấy chứng nhận theo quy định nhà nước, chậm nhất là 2 tháng kể từ ngày nhận bàn giao nhà.
Giá bán: Chỉ từ 9,9 tỷ đến 19,4 tỷ tùy theo từng vị trí và diện tích, quý khách vui lòng lien hệ chủ đầu tư để được tư vấn.
Mọi thông tin chi tiết về pháp lý dự án, thông tin bán hàng quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Chủ Đầu Tư theo thông tin sau:
Chi nhánh công ty CP Tập Đoàn đầu tư Tây Bắc.
Địa chỉ: Số 55 Trần Văn Dược, KP3, Phường 6, TP Mỹ Tho.
Điện thoại: 096.696.7738 Mr Tân.
(Lưu ý: Dự án Mỹ Tho riverside không gửi qua đơn vị môi giới bán hàng nào hết. ).

Liên hệ người đăng

Nguyễn Ngọc Tân

0966967738

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Mỹ Tho - Tiền Giang
  • Phường/Xã 6

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này