Chính Chủ Chuyển Nhà Bán Gấp, Bán Giá Bất Chấp, Giá Nào Cũng Bán 36m2 1pn 1wc Chỉ 4xx (x Tiểu Học)

Giá: Thương lượng - Diện tích: 36m²
Địa chỉ: Dự án Chung cư Đại Thanh, Đường Phan Trọng Tuệ, Xã Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Chính chủ chuyển sang căn rộng hơn nên nhượng lại căn hộ đang ở cho đôi vk ck trẻ nào mới xây dựng.
Căn hộ rất phù hợp với gia đình trẻ nào có 2 vợ chồng 2 đứa con, có bà nữa thì vẫn ok vì nhà em cũng đang ở cùng bà. Nhưng do công việc bận rộn muốn ở gần cơ quan nên em mới chuyển.
Thông số căn hộ như sau.
- Diện tích 36m2.
- 1 phòng ngủ 1 vệ sinh.
Giá cả thương lượng trực tiếp.
Nhà em để lại rẻ hơn so với khu vực khoảng 100 triệu.
Chỉ hơn 400 xíu thôi ạ.
Liên hệ xem nhà Mr. Tuấn 0358040404.
Xin cảm ơn!
Vị Trí: Chung cư Đại Thanh nằm trên đường Phan Trọng Tuệ dọc theo quốc lộ 70 thuộc xã Tả Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, Hà Nội. Phía Bắc giáp mặt đường 70, phía Đông giáp Sông Tô Lịch và cầu Tó, Phía Nam giáp sông Nhuệ và phía Tây giáp khu dân cư phường Kiến Hưng Hà Đông.
Nằm dọc theo tuyến đường vành đai 70, nơi tiếp giáp và giao lưu giữa nhiều quận huyện lớn của thủ đô: Thanh Trì, Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai. Đây cũng là nơi tập trung của nhiều dự án khu đô thị mới nổi tiếng: Khu đô thị Linh Đàm, Khu đô thị Xa La, Khu đô thị Văn Quán, Khu đô thị Đại Thanh, Khu đô thị Richland Đại Thanh.
Cách khu Đô thị Xala 1,5km, viện 103 khoảng 2km về phía Tây Bắc theo đường 70, cách Khu Đô Thị Linh Đàm và đường vành đai III: 1km về phía Đông Bắc theo đường ven sông Tô Lịch. Tọa lạc được bao bọc bởi các khu đô thị, trường học, bệnh viện, đường quốc lộ.
Có thể nói, Chung cư Đại Thanh là một trong những dự án chung cư Thương mại có diện tích nhỏ và giá rẻ đầu tiên có vị trí đẹp nhất trong khu vực phát triển mới của thủ đô Hà Nội.

Liên hệ người đăng

Quốc Khánh

0388106889

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Trì - Hà Nội
  • Phường/Xã Tả Thanh Oai
  • Đường Phan Trọng Tuệ

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này