Chính Chủ Cần Tiền Xây Nhà Bán Nhanh 102m2 đất Thổ Cư, Mt 9m, 6tr/m2, ô Tô đỗ Cửa, Cơ Hội Hiếm Cho Nhà đầu Tư

Giá: 612 triệu - Diện tích: 102m²
Địa chỉ: Đường Đông Cốc, Xã Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh

Thông tin mô tả Đất cần bán

- Do cần tiền xây dựng nhà cửa, tôi chính chủ cần bán nhanh 102m2 đất thổ cư tại Đông Cốc, Hà mãn, Thuận Thành Bắc Ninh, ngay cạnh đường Quốc Lộ 17, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 20km.
- Diện tích: 102m2, MT 9m.
- Cách mặt đường Quốc Lộ 17 500m, tuyến đường kết nối Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Giang, Thái Nguyên..
- Cách mặt đường Liên Tỉnh 283 thông ba tỉnh thành Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên chỉ 50m (con đường này hiện đang làm trải nhựa 2 hai đường, theo kế hoạch năm sau con đường liên tỉnh sẽ đi vào hoạt động, dự kiến trục đường này sẽ cực kỳ sầm uất, giao thông tấp nập. Các nhà đầu tư mua vào thời điểm này là thời điểm cực kỳ hợp lý. Khi con đường hoàn thành, thì giá trị của lô đất sẽ tăng lên rất nhiều.
- Bán kính 500m có thể đi đến các trung tâm thương mại, trường học, chợ, bệnh viện, và đặc biệt gần sát khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng.
- Pháp lý đầy đủ, sổ đỏ chính chủ, đất vuông vắn, đất sạch sẽ không có tranh chấp.
Liên Hệ Phương để được đi xem đất và tư vấn miễn phí.

Liên hệ người đăng

Đỗ Thị Phương

0345810775

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 06/11/2020
  • Quận/Huyện Thuận Thành - Bắc Ninh
  • Phường/Xã Hà Mãn

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này