Chính Chủ Cần Tiền Trả Nợ Nên Bán Biệt Thự Siêu đẹp Trong Kdc Phú Mỹ Vph, Có Hồ Bơi Nhà Full Nội Thất Cao Cấp

Giá: 26 tỷ - Diện tích: 242m²
Địa chỉ: Dự án KDC Phú Mỹ, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Mùa Covid nên cần tiền xoay để trả nợ bán biệt thự siêu đẹp KDC Phú Mỹ Vạn Phát Hưng giá tốt.
Diện tích: 242m2.
Giá bán: 26 tỷ.
Nhà có nội thất cao cấp, có hồ bơi trong khuôn viên nhà, hầm để xe hơi. Tất cả các thiết bị trong nhà đc gia chủ trang bị toàn đồ cao cấp.
Nhà có thiết kế sang trọng và thoáng mát, các phòng ngủ đều rất rộng rãi và riêng tư. Ngay cạnh Phú Mỹ Hưng nhưng giá bán lại vô cùng tốt mà lại thừa hưởng mọi tiện ích mà khu đô thị này mang lại.
Trong khuôn viên KDC có đầy đủ tiện ích như công viên cây xanh lên đến hơn 4ha, trường học cấp 2, mầm non, siêu thị, ngân hàng... Có đọi ngũ quản lý tận tình và chu đáo, camera quan sát toàn khu, mỗi con đường trong KDC đều được phú cây xanh tươi mát.
Anh Chị có nhu cầu liên hệ với em để biết thêm thông tin chi tiết: 0938103302.
Em cám ơn Anh Chị đã quan tâm!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Hưng

0938103302

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 7 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phú Mỹ
  • Đường Hoàng Quốc Việt

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này