Chính Chủ Cần Tiền Bán Cắt Lỗ Gấp Căn Shophouse 2 Mặt Tiền đẹp Nhất Viva Riverside 1472 Võ Văn Kiệt, Quận 6

Giá: 16 tỷ - Diện tích: 78m²
Địa chỉ: Dự án Viva Riverside, Số 1472 Võ Văn Kiệt, Phường 3, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Chính chủ căn Shophouse đẹp nhất dự án ngay góc 2 mặt tiền của Viva Riverside số 1472 Võ Văn Kiệt, Phường 3, Quận 6 có đến tận 3 mặt kiếng. 2 mặt tiền đường Gia Phú và đường 61 từ Võ Văn Kiệt nối qua đường Gia Phú và ngay cổng vô Lobby nơi cư dân ra vào tại Quận 6 đường Gia Phú và đường Võ Văn Kiệt nơi xe máy ô tô lúc nào cũng tấp nập giúp việc buôn bán vô cùng thuận lợi.
Hiện tại shop ngoài phục vụ hơn 3000 cư dân ổn định của dự án, bên đường xe cộ lúc nào cũng tấp nập và sát bên còn có trường cấp 3, là nơi học sinh khi tan trường có nhu cầu lớn về mua sắm ăn uống với bố mẹ.
Shophouse đang bán trà sữa thương hiệu Miu Tea, sang nhượng luôn bản quyền thương hiệu, và máy móc công nghệ, thu nhập ổn định ngay lập tức (trị giá tiền tỷ).
Căn shophouse 1.25 Viva Riverside.
Giá rẻ 16 tỷ cần bán gấp.
Các bạn môi giới có thể liên hệ.

Liên hệ người đăng

Phạm Thanh Long 0918828188

0918828188

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 6 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 3

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này