Chính Chủ Cần Tiền Bán Căn Hộ Chung Cư đủ đồ 900 Triệu Tại Long Biên

Giá: 900 triệu - Diện tích: 63m²
Địa chỉ: Dự án Nhà ở cán bộ chiến sỹ công an Gia Lâm, Đường Đặng Vũ Hỷ, Phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Gia đình tôi hiện cần bán căn hộ tại chung cư C9 Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội (Chung cư của chiến sĩ công an Q. Long Biên). Liên hệ: Em Vụ: 0948.666.034.
Chung cư C9 nằm trong khu phân lô, dân trí cao, đường phố thoáng đãng, rộng rãi, xanh sạch. Vị trí của chung cư gần sát trường mầm non, cấp 1, cấp 2, cấp 3, khu đô thị Việt Hưng, khu đô thị Vincom Village, gần bệnh viện Đức Giang, gần cầu Đông Trù, cách chợ Diêm Gỗ (chợ lớn) chưa đến 500 m,.
Chung cư có 2 nhà để xe đáp ứng tốt nhu cầu để phương tện của các hộ dân, có 2 tháng máy và 2 thang bộ, thang máy di chuyển nhanh chóng không bao giờ phải chờ lâu. Hành lang rất rộng, thoáng đãng rất thích hợp cho các bé vui đùa, chơi cùng nhau.
Căn hộ của gia đình tôi là phòng 903 (phòng 03 của tầng 9), phòng số 03 là phòng có ban công rộng nhất trong tất cả các căn hộ, thoáng đãng nhất do sảnh hành lang rộng nhất.
Căn hộ có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng WC, bếp, ban công và gần như đầy đủ nội thất đẹp.

Liên hệ người đăng

Anh Vụ

0948666034

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Đức Giang
  • Đường Đặng Vũ Hỷ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này