Chính Chủ Cần Tiền Bán Căn Hộ 2pn Tòa M2 Mipec New City, Kiến Hưng, Hà đônglh 0983073818

Giá: 1.55 tỷ - Diện tích: 66m²
Địa chỉ: Dự án Mipec City View, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Do chuyển công tác sang Long Biên nên gia đình tôi cần chuyển nhược lại căn hộ 2 phòng ngủ tòa M1 Mipec New City, Kiến Hưng, Hà Đông.
- Diện tích sử dụng: 66.3m2
- Thiết kế : 2 ngủ, 2 vệ sinh .
- Hướng cửa : Đông Nam, Ban công Tây Nam
Nhận nhà ở ngay Full nội thất như hình
Cần bán nhanh, để giá thiện chí nhất: 1 tỷ 550 triệu có thương lượng nếu người mua thiện chí
Sổ hồng lâu dài
Anh chị quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp: 0983073818 Mrs.Duyên
Dự án MIPEC Hà Đông là trung tâm, nơi kết nối giao thoa của các khu đô thị kế cận như : Khu đô thị Xa La Đại Thanh, khu đô thị Văn Phú, khu đô thị Thanh Hà Cách trung tâm hành chính quận Hà Đông chỉ 3Km; cách Bệnh viện 103, Viện bỏng quốc gia, học viện Quân Y chỉ 2 Km; nằm ngay sát với khu công viên cây xanh và hồ nước điều hòa của quận Hà Đông ( Công viên Hà Đông mới đã được khoanh vùng và quy hoạch ).
Với vị trí đắc địa, tổ hợp căn hộ chất lượng cao và khu phức hợp tiện ích khép kín, MIPEC Hà Đông hứa hẹn sẽ là nơi sinh sống lý tưởng dành cho cộng đồng tri thức trẻ.

Liên hệ người đăng

Duyên

0983073818

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này