Chính Chủ Cần Nhượng Lại Lô đất Tại đường Trần Nhân Tông (cẩm Thanh-hội An) Diện Tích 100m

Giá: 2.3 tỷ - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Đường Trần Nhân Tông, Hội An, Quảng Nam

Thông tin mô tả Đất cần bán

Gia đình cần bán gấp lô đất nền tại đường Trần Nhân Tông.
-Diện tích: 5*20=100m (đất ở hoàn toàn).
-Pháp lý rõ ràng, sổ đỏ chính chủ.
-Vị trí lô đất tọa lạc tại đường lớn Trần Nhân Tông, là trục đường lớn thông từ trung tâm phố cổ xuống Cẩm Thanh, lô đất vuông vắn, sạch sẽ, dân cư đông đúc và rất thân thiện.
-Giao thông thuận tiện, vì nằm trên trục đường chính Trần Nhân Tông nên chỉ mất 4-5 phút để đi chuyển về trung tâm phố cổ, và từ vị trí lô đất thông đường Võ Chí Công (đường 2 chiều lớn nhất tại khu vực) xuống biển.
-Đặc biệt 1 trong những địa điểm nổi tiếng nhất tại Cẩm Thanh là rừng dừa, củng tọa lạc tại đường Trần Nhân Tông nối dài nên chỉ mất từ 2-3 phút chúng ta có thể đến được rừng dừa 7 mẫu Cẩm thanh.
-Ngoài thông đường vs những vị trí nổi tiếng trên thì xung quanh các tuyến đường xương cá gần lô đất để đi chuyển về Cẩm Châu, Cẩm An và vùng ven nam Hôii An (Duy Nghĩa, Duy Hải,...) củng rất nhiều.
-Chính vì thông vs tất cả các tuyến đường quan trọng trên nên lô đất này rất tiềm năng về kinh tế và du lịch...
-vì là địa điểm của du lịch nên tiện ích xung quanh lô đất nằm trong bán kính 1km có rất nhiều homestay, resort, nhà hàng, điển hình như là: palm villa, senvila, coco river,...
-Bên cạnh đó xung quanh lô đất củng có rất nhiều các tạp hoá lớn nhỏ, trường học, trường mầm non, cà phê và các quán ăn rất nhiều dọc 2 bên lề đường,...
-Hiện tại chủ đất đang cần bán gấp với giá cạnh tranh vs thị trường là 2tỷ3 có thương lượng nhẹ và lại phước cho khách có thiện chí cao.
-Mọi thắt mắt xin liên hệ: 0773.483.843 (gặp Minh)

Liên hệ người đăng

Lê Văn Minh

0773483843

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 05/02/2021
  • Quận/Huyện Hội An - Quảng Nam
  • Đường Trần Nhân Tông

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này